xs
xsm
sm
md
lg

‘เตฟ’ น้อยใจ ‘เซอร์’ ขอหาความท้าทายใหม่กับซิตี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินายอมรับค่อนข้างน้อยใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ไม่พยายามรั้งร่วมทัพ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงหามาหาความท้าทายใหม่กับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี
เตฟ ขวัญใจคนใหม่ที่แมนฯ ซิตี
เมื่อช่วงเช้าวันอังคารตามวัน-เวลาท้องถิ่น คาร์ลอส เตเบซ เดินทางมาเปิดตัวกับ แมนฯ ซิตี ต้นสังกัดใหม่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ “เรือใบสีฟ้า” ยอมควักกระเป๋าจ่ายเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) ให้แก่ มีเดีย สปอร์ต อินเวสต์เมนต์ (เอ็มเอสไอ) บริษัทเอเย่นต์ของนักเตะ

ซึ่ง เตเบซ ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงแขวะบิ๊กบอส “ผีแดง” ทันที “ความจริงแล้วที่ผมไม่ได้อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หาใช่เพราะแฟนๆ แต่เป็นเพราะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ เดวิด กิลล์ (ประธานบริหารทีม) ที่ไม่แสดงความต้องการเหนี่ยวรั้งผมเอาไว้”

“ในช่วงที่ผมอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาสองปี ไม่มีสักครั้งเดียวที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โทรศัพท์หรือส่งข้อความมาหา ครั้งเดียวที่เราพูดคุยกันเห็นจะเป็นหลังแมตช์กับ โรมา (ในแชมเปียนส์ ลีก ปี 2007/08) เพราะเราต้องคุยกันถึงการที่ผมจะไปเล่นให้อาร์เจนตินา ผมคิดว่านี่ไม่ใช่การปฏิบัติที่ถูกที่ควร ไม่มีการติดต่อสื่อสารกันเลย” ผู้เล่นวัย 25 ปี กล่าวต่อ

“อย่างไรก็ตาม ผมต้องขอบคุณสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด, เดวิด กิลล์, เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และแฟนๆ ที่เคยทำให้ผมมีความสุขที่นั่น ตอนนี้ถึงเวลาต้องหาความท้าทายใหม่ๆ และผมก็มีความสุขที่ได้มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี” เตเบซ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น