xs
xsm
sm
md
lg

‘โด้’ หยามไม่เคยคิดสวมยูนิฟอร์มเรือใบสีฟ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ออกโรงหยามไม่เคยมีความคิดไปสวมยูนิฟอร์ม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
โด้ ไม่เคยสนซบเรือใบ
แมนฯ ซิตี สร้างความฮือฮาในตลาดซื้อ-ขายนักเตะได้มากทีเดียว หลังจากทุ่มทั้งเงินและค่าจ้างล่าสตาร์นักเตะมาสู่ถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ช่วงหน้าร้อนนี้ทั้ง แกเร็ธ แบร์รี, โรเก ซานตา ครูซ หรือว่า คาร์ลอส เตเบซ และอาจจะตามมาด้วย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์

แต่เมื่อ “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดีไปถาม คริสเตียโน โรนัลโด ว่าเคยมีความคิดร่วมงาน แมนฯ ซิตี หรือไม่ คำตอบจากปากดาวเตะวัย 24 ปี ค่อนข้างชัดเจน “ผมไม่เคยคิดเรื่องนั้น แมนฯ ซิตี พยายามสร้างทีมได้วิเศษ พวกเขาซื้อนักเตะที่น่าสนใจ 2-3 คน แต่มันไม่ใช่ปัญหาของผม อย่างไรก็ตาม มันคงเป็นปัญหาสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล”

“ส่วนผมตอนนี้อยู่ในลีกอื่น (ลา ลีกา) คงต้องมุ่งมั่นกับทีมของตัวเองในช่วงพรีซีซั่น เพื่อต่อสู้กับ บาร์เซโลนา, บาเลนเซีย หรือทีมอื่นๆ ผมคงไม่ไปสนใจเรื่องอะไรที่ แมนฯ ซิตี ได้ทำลงไป” ปีกทีมชาติโปรตุเกสกล่าวต่อ

นอกจากนี้ โรนัลโด ยอมรับว่าการย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นในสเปนไม่ง่ายเลย “มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่าย ผมเดินทางมายังเมืองแมนเชสเตอร์ ตอนอายุ 18 ปี อยู่ที่นั่นมานาน 6 ปี เป็นช่วงเวลาที่ยาวนาน ผมชนะมามากมายทั้งเกียรติยศกับทีมหรือส่วนตัว ผมได้พบปะกับคนดีๆ มากมาย มีเพื่อนก็เยอะ ทว่าตอนนี้ผมมีชีวิตใหม่แล้ว เตรียมเจอกับความท้าทาย ผมเป็นคนชอบความท้าทาย และก็คิดว่าจะไปได้สวย”
กำลังโหลดความคิดเห็น