xs
xsm
sm
md
lg

‘บายอร์’ เชื่อเรือใบเขี่ยปืนหลุดท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เชื่อว่าสามารถช่วย “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เขี่ยทาง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ต้นสังกัดเก่าหลุดจากท็อปโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
อเดบายอร์ เชื่อเรือใบแล่นฉิว
แมนฯ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) กระชากตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ มาจาก อาร์เซนอล เพื่อผนึกเกมรุก คาร์ลอส เตเบซ, โรเก ซานตา ครูซ และ โรบินโญ ในการพา “เรือใบสีฟ้า” ขึ้นสู่ความยิ่งใหญ่

ซึ่งเป้าหมายแรกของ อเดบายอร์ จากการเผยผ่านสื่อในแอฟริกาใต้ คือพาทีมดังแห่งอีสต์แลนด์ เบียด อาร์เซนอล ตกขอบจาก 4 อันดับแรกของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี “นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงมาที่นี่ เป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงเซ็นสัญญากับสโมสรแห่งนี้ แมนฯ ซิตี มีขุมกำลัง มีสปริติในการต่อสู้ให้ขึ้นสู่ท็อปโฟร์ นี่เป็นเหตุผลที่ผมเซ็นสัญญากับทีม”

“ผมไม่แน่ใจว่า แมนฯ ซิตี จะจบฤดูกาลด้วยการติด 4 อันดับแรกหรือไม่ แต่ผมมั่นใจว่าตัวเองจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เราจะลงไปสู่ในสนามและคงได้เห็นว่าทีมสามารถประสบความสำเร็จอะไรได้บ้าง ผมคิดว่าเรามีโอกาสต่อกรกับ อาร์เซนอล เพื่อแย่งชิงพื้นที่ในการอยู่ในท็อปโฟร์ของลีก” ดาวยิงทีมชาติโตโกทิ้งท้าย

สำหรับ “เรือใบสีฟ้า” ปัจจุบันอยู่ในช่วงทัวร์แอฟริกาใต้ โดยคืนวันเสาร์นี้ มาร์ค ฮิวจ์ส มีคิวนำ แมนฯ ซิตี ฟาดเกือกนัดส่งท้ายกับ ไกเซอร์ ชีฟส์ ในทัวร์นาเมนต์ โวดาคอม ชาลเลนจ์ ซึ่งต้องดูกันว่า 3 กองหน้าที่ทีมทุ่มเงินดึงมาอย่าง ซานตา ครูซ, เตเบซ หรือว่า อเดบายอร์ ใครจะมีโอกาสลงโชว์ฝีเท้าบ้าง
กำลังโหลดความคิดเห็น