xs
xsm
sm
md
lg

“โคล” เชื่อปีหน้า “เรือใบ” เขี่ย “ปืน” ร่วงบิ๊กโฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบร์รี (ซ้าย) และ เตเบซ
แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี เชื่อการใช้เงินกว้านซื้อนักเตะฝีเท้าดีมาหลายต่อหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ จะส่งให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลหน้า ดีไม่ดีอาจจะทำผลงานดีกว่า อาร์เซนอล ต้นสังกัดเดิมของเขาด้วยซ้ำ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

แมนฯซิตี สโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในโลก ซื้อนักเตะระดับพระกาฬมาเสริมทัพถึง 4 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็น แกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษ, โรเก ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัย, คาร์ลอส เตเลซ หอกทีมชาติอาร์เจนตินา และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงทีมชาติโตโก

โคล กองหลัง เชลซี ก็เชื่อว่าการจ่ายเงินเสริมทัพราว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) จะช่วยให้ แมนฯซิตี ทำผลงานโดดเด่นในปีหน้า “ผมคิดว่าบรรดาผู้เล่นที่ แมนฯซิตี ซื้อมาฝีเท้าดีๆ ทั้งนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แบร์รี ซึ่งผมรู้ดี เพราะเราอยู่ในทีมชาติอังกฤษ ด้วยกัน นอกจากนี้ ยังมี สตีเฟน ไอร์แลนด์, ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์, โรบินโญ, อเดบายอร์ และ เตเบซ อีกด้วย”

“ฤดูกาลที่ผ่านมา แมนฯซิตี ตะกุกตะกักเล็กน้อย แต่ปีหน้าไม่แน่ เพราะเมื่อดูจากรายชื่อนักเตะแล้ว ใครจะไปรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น พวกเขาอาจจะสร้างเซอร์ไพรส์ก็เป็นได้ ผมหวังว่าจะทำผลงานได้ดี เนื่องจากมีเพื่อนอยู่ที่นั่นมากมายและอาจจะจบที่อันดับสูงกว่า อาร์เซนอล ด้วยซ้ำ” แบ็กซ้ายวัย 28 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น