xs
xsm
sm
md
lg

ภาพพิเศษ!! “เตเบซ” ถึงเรือใบแล้ว ลั่นพาทีมกวาดแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพ เตเบซ เดินทางถึงโรงพยาบาลใน แมนเชสเตอร์ เตรียมตรวจร่างกาย
คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา สุดปลื้มที่ได้ร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในโลก ยอมรับตื่นเต้นมากกับโครงการยักษ์ของเจ้าของทีมมหาเศรษฐีชาวอาหรับ พร้อมฝันจะคว้าแชมป์กับต้นสังกัดใหม่ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

เตเบซ บอกปัดย้ายร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบถาวร หลังจากหมดสัญญายืมตัว 2 ปี โดยย้ายไปร่วมทัพ แมนฯซิตี อริร่วมเมืองด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปี รับค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

เตเบซ ออกมาเผย หลังย้ายไปอยู่กับ แมนฯซิตี ต่อจาก แกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษ และ โรเก ซานตา ครูซ ดาวยิงทีมชาติปารากวัย ว่า “กุนซือและเจ้าของทีมมีความมุ่งมั่น สร้างความประทับใจให้ผมตั้งแต่ครั้งแรกที่เราได้คุยกัน นี่คือ สิ่งที่ผมจะได้มีส่วนร่วมตั้งแต่แรก และนี่คือ โอกาสที่จะช่วยสร้างประสบการณ์พิเศษ ผมหวังว่า จะคว้าแชมป์มากมายกับ แมนฯซิตี”

“เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมและน่าตื่นเต้น ดูจากนักเตะที่มีความสามารถที่ทีมดึงเข้ามาร่วมทัพและคนอื่นๆ ที่จะตามมากอีก มีอะไรเยอะแยะที่เกิดขึ้นกับทีม เจ้าของสโมสรก็มีจุดยืนที่แน่วแน่ และจะทำทุกสิ่งสุดความสามารถเพื่อทีมนี้ ซึ่งผมกำลังมองไปข้างหน้าที่ได้มีส่วนร่วมกับประสบการณ์พิเศษนี้” ดาวเตะวัย 25 ปี เผย

อดีตนักเตะ โครินเธียนส์ กล่าวอีกว่า “ถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่สำหรับผมและต้องขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้สิ่งนี้เกิดขึ้น สถิติของผมบ่งบอกความสำเร็จที่ผ่านมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการช่วย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หนีตกชั้น เข้าชิงยุโรปกับ แมนฯยู 2 ฤดูกาลนี้ พวกนี้เป็นสิ่งที่ไม่เลวเลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น