xs
xsm
sm
md
lg

“อันเชล็อตติ” มุขเดิมโทร.ชวน “เตเบซ” ร่วมทัพเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี จัดการโทรศัพท์สายตรงถึง คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ให้ย้ายมาร่วมทัพในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินหนาประจำเวทีพรีเมียร์ชิปใกล้จะได้ตัวไป

เตเบซ พักผ่อนอยู่ใน บูเอโนส ไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา หลังจากเสร็จศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก ล่าสุดได้รับโทรศัพท์จาก อันเชล็อตติ ชวนไปร่วมงานด้วยกันกับ เชลซี หลังจากแข้งวัย 25 ปีหมดสัญญายืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยังไม่แน่ว่าปีหน้าจะไปเล่นให้กับทีมใด

แหล่งข่าวในแคมป์ทีมชาติอาร์เจนตินา เปิดเผยกับสำนักข่าว “เดอะ ซัน” (THE SUN) ว่า “คาร์ลอส อึ้งหลังได้รับโทรศัพท์จาก อันเชล็อตติ แต่ว่าเขาทั้งดีใจและประทับใจมากทีเดียว เพราะถือเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง”

อันเชล็อตติ ได้เบอร์โทรศัพท์ของ เตเบซ มาจาก เฮอร์นัน เครสโป กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ที่เคยร่วมงานกันในถิ่นเอซี มิลาน แน่นอนว่าอดีตกองหน้าของ โครินเธียนส์ และ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด จะต้องถูกโน้มน้าวใจจากเพื่อนให้ไปเล่นกับ เชลซี

สำหรับ เตเบซ จะมีค่าตัวในการย้ายทีมอยู่ที่ 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,430 ล้านบาท) ก่อนหน้านี้ อันเชล็อตติ ก็โทร.ไปหา กาก้า เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกทีมชาติบราซิล ลูกน้องเก่าสมัยอยู่ มิลาน ให้มาอยู่กับ เชลซี แต่ว่าเจ้าตัวเลือกไปเล่นให้กับ รีล มาดริด แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น