xs
xsm
sm
md
lg

“ไก่-ค้อน” ทุ่ม 10 ล้านป.แย่งคว้ามิดฟิลด์ชิลีของงูใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิมิเนซ
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 2 ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวสนใจคว้า หลุยส์ ฮิมิเนซ กองกลางตัวทีมชาติชิลี ที่ไม่มีอนาคตกับ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

ฮิมิเนซ เล่นให้กับ แตร์นานา เคยถูกปล่อยให้ ฟิออเรนตินา และ ลาซิโอ ยืมตัวใช้งาน ก่อนย้ายมาร่วมทัพ อินเตอร์ ในปี 2007 แต่ไม่สามารถสอดแทรกเป็นตัวจริงในยุคของ โฮเซ มูรินโญ ทำให้คาดว่าจะถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยมี สเปอร์ส และเวสต์แฮม ที่อยากได้ตัวไปร่วมทัพ คาดว่านักเตะวัย 24 ปี ที่สามารถเล่นได้ทั้ง กองกลาง, ปีก และวิงแบ็ก จะมีค่าตัวอยู่ที่ไม่เกิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ต้องเร่งมือหน่อยเมื่อ จิอันลูกา นานี ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของเวสต์แฮม เหินฟ้าไปอิตาลี เพื่อเจรจากับ อินเตอร์ แชมป์สคูเด็ตโต 4 สมัยซ้อน ในการคว้าตัว ฮิมิเนซ เรียบร้อยแล้ว

เวสต์แฮม น่าจะมีเงินช็อปปิงพอสมควรในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะ “ซีบี โฮลดิง” เพิ่งตกลงซื้อกิจการด้วยจำนวนเงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5.3 พันล้านบาท) ส่วน สเปอร์ส กำลังตกลงขาย โรมัน พาฟลูเชนโก และ ดาร์เรน เบนท์ เพื่อคว้า รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิง รีล มาดริด อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น