xs
xsm
sm
md
lg

"เตเบซ" รับอาจต้องลาผีไปสเปนปิดซีซั่นนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ส่อลาผี
คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงเลือด อาร์เจนไตน์ ของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าถ้ายังตกเป็นตัวสำรองต่อไปเขาก็จำเป็นต้องย้ายทีมไปสเปน หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ (2008/09)

เตเบซ เคยเล่นให้ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ก่อนมาอยู่กับ แมนฯยู ด้วยสัญญายืมตัวอันยุ่งยากมูลค่า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 520 ล้านบาท) ในปี 2007 จากบริษัทเอเยนต์ของ เกีย ชูรับเชียน โดยแมตช์ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมาลงมาเป็นตัวสำรองช่วยให้ แมนยูไนเต็ด พลิกชนะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 5-2 อย่างสุดมันชนิดสะใจเหล่าสาวก

โดยมีกระแสข่าวการย้ายทีมออกมาเป็นระยะ ล่าสุด เตเบซ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อวิทยุจากสเปนแห่งหนึ่งว่า "ผมใช้เวลาบนม้านั่งสำรองมากเกินไป ผมต้องการลงสนามมากกว่านี้ แต่ทุกๆ ครั้งที่ได้รับโอกาสผมก็จะทุ่มเทอย่างเต็มที่นะ"

"ผมคิดว่าตัวเองควรย้าย มากกว่าที่จะอยู่ในสถาณการณ์แบบบนี้ ผมพูดตามตรงนะไม่อยากพูดโกหกต่อหน้าแฟนๆที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีเยี่ยม ตรงนี้จะไม่มีวันลืมเลย แต่ผมอยากลงสนามอย่างต่อเนื่อง ไม่เช่นนั้นก็คงจำต้องลา ถ้าถามว่าจะย้ายไปไหน ผมอยากไปเล่นที่สเปนนะ แต่ยังไม่ได้คิดเรื่องที่จะย้ายไปอยู่กับทีมไหน เพราะไม่ได้ชื่นชอบทีมไหนเป็นพิเศษ" เตเบซ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่จะต้องไปเยือน มิดเดิลส์โบรช์ เป็นคู่หัวค่ำวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้

ทั้งนี้ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 25 ปีได้ลงตัวจริงเพียง 16 นัดและยิงไปเพียง 3 ประตู ที่ผ่านมาตกเป็นเพียงตัวสำรองของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, คริสเตียโน โรนัลโด และ เวย์น รูนีย์ โดยตลอด
กำลังโหลดความคิดเห็น