xs
xsm
sm
md
lg

‘เบลลามี’ บ่ยั่นพร้อมเบียดแข้งสตาร์ยึดตัวจริงเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบลลามี พร้อมอยู่สู้ตำแหน่งตัวจริง
เคร็ก เบลลามี ดาวเตะทีมชาติเวลส์พร้อมเบียดบรรดากองหน้าซูเปอร์สตาร์ เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี

แมนฯ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทุ่มเงินกว้านซื้อศูนย์หน้าเข้าสู่ถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น โรเก ซานตา ครูซ, คาร์ลอส เตเบซ หรือว่าล่าสุด เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เมื่อผนวกรวมกับ โรบินโญ, เฟลิเป ไซเซโด, วาเลรี โบจินอฟ, ดาริอุส วาสเซลล์ รวมถึง เคร็ก เบลลามี ทำให้ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ ต้องปวดหัวหนักในการจัดทัพแนวรุก

ซึ่ง เบลลามี เผยกับ “เดลีย์ มิร์เรอร์” สื่อเมืองผู้ดี “การเซ็นสัญญานักเตะใหม่เป็นเหตุผลให้ผมย้ายมาอยู่กับทีมนี้ (แมนฯ ซิตี) ผมรู้ว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น นี่เป็นโอกาสสุดท้ายที่ผมจะจบอาชีพได้สวยๆ ถ้าผมฟิตก็มีความสามารถมากพอที่จะแย่งชิงตำแหน่ง นั่นเป็นสิ่งที่ผมจะมุ่งมั่น”

สำหรับ เบลลามี วัย 29 ปี ย้ายจาก “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ แมนฯ ซิตี เมื่อช่วง 6 เดือนก่อน ด้วยค่าตัวราว 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 770 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญากัน 4 ปีครึ่ง อย่างไรก็ตาม การที่ต้นสังกัดแห่งอีสต์แลนด์ระดมดึงแข้งสตาร์มาเสริมความคม ทำให้มีกระแสว่า เบลลามี อาจโดนจำหน่ายออกไปก็เป็นได้
กำลังโหลดความคิดเห็น