xs
xsm
sm
md
lg

เพิ่งสำนึก “บายอร์” ขอโทษแล้วเหตุดีใจเกินงาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาขอโทษแล้วหลังแสดงอากัปกิริยาดีใจมากเกินเหตุ หลังทำประตู “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ต้นสังกัดเก่าได้เมื่อคืนวาน
จากภาพ บายอร์ จงใจยั่วยวนแฟนปืนใหญ่ ?
แมนฯ ซิตี ประกาศศักดาคว้าชัย 4 นัดรวด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2009/10 หลังเปิดบ้านถล่มเอาชนะ อาร์เซนอล 4-2 แต่ประเด็นที่ได้รับการจับตามองเป็นพิเศษ เห็นจะหนีไม่พ้นจังหวะที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ใช้สตั๊ดเหยียบเข้าหน้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี อดีตคู่หู หรือว่าการลงทุนวิ่งไปดีใจต่อหน้าสาวก “กันเนอร์ส” หลังทำประตูทีมเก่าได้

ซึ่งล่าสุด อเดบายอร์ ออกมาเปิดปากผ่านสื่อเมืองผู้ดี ถึงอาการดีใจที่ดูไม่เหมาะสม “ด้วยความสัตย์จริง ผมเสียใจกับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น บางครั้งอารมณ์มันก็พรั่งพรูออกมามากไปหน่อย สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพราะผมดีใจที่ยิงประตูได้ ก่อนเกมนัดนี้ ผู้คนพากันพูดและเขียนไปต่างๆ นานา ซึ่งดูว่ามันจะมากเกินไป ใครก็ตามที่รักและรู้จักผมจะทราบดีว่าตัวผมนั้นมีความประพฤติเป็นอย่างไร”

อย่างไรก็ดี คำแก้ต่างตรงนี้อาจฟังไม่ขึ้น เมื่อสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมสอบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว โดยจะรอรายงานหลังเกมการแข่งขันของ มาร์ค แคลทเทนเบิร์ก ผู้ตัดสินในนัดดังกล่าว ซึ่งถ้าหากมีความผิดจริงกรณีจงใจทำร้าย ฟาน เพอร์ซี ทางด้านของ อเดบายอร์ มีโอกาสโดนแบนถึง 3 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น