xs
xsm
sm
md
lg

“เบลล์” ชกแฟนเจ้าถิ่น “ฮิวจ์ส” อัดผีดีใจเหมือนคนบ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบลลามี ดิ้นไม่หลุดมีหลักฐานเต็มๆ
เคร็ก เบลลามี จรวดทางเรียบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เหมาซัดเบิ้ลในเกม ดาร์บี แมตช์ แมนเชสเตอร์ ส่อถูกลงโทษแบนจาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หลังจาก “เดอะ ซัน” สำนักข่าวจอมแสบ เผยภาพชกหน้าแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกม

เบลลามี ยิงไกลสุดสวยนาที 52 รวมถึงลากจากครึ่งสนามเข้าไปยิงนาที 90 แต่สุดท้าย แมนฯซิตี บุกไปพ่าย แมนฯยูไนเต็ด ถึงถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ชิป สุดคลาสสิก 3-4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

หลังเกม เบลลามี ถูกจับภาพชกหน้าแฟนบอล แมนฯ ยู ที่วิ่งลงมาในสนาม หลังจากดีใจที่ ไมเคิล โอเวน ยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แน่นอนว่ากองหน้าทีมชาติเวลส์ น่าจะถูก เอฟเอ ลงโทษแบน หลังจากก่อนหน้านี้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เพื่อนร่วมค่ายก็โดนแบน 3 นัดจากการดีใจยั่วยุกองเชียร์ อาร์เซนอล ไปแล้ว

หลังเกม มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือแมนฯ ซิตี ที่หงุดหงิดการทดเวลาบาดเจ็บของกรรมการ แล้วยังต้องออกมาปกป้องลูกทีมว่า “ชายคนนั้นไม่ควรที่จะลงมาในสนาม ครั้งหนึ่ง ไบรอัน คลัฟ ก็เคยเล่นงานแฟนบอลที่หูมาแล้ว ดังนั้น เบลลามี ก็เลยทำแบบนั้นบ้าง”

นอกจากนี้ ฮิวจ์ส ที่ถูกหยุดสถิติชนะรวดเอาไว้ที่ 4 นัด ยังเหน็บ แกรี เนวิลล์ กองหลังตัวสำรองของ แมนฯยูไนเต็ด อีกด้วยว่า “ผมคิดว่าพวก แมนฯยู ฉลองกันมากเกินไป ดูอย่าง แกรี เนวิลล์ สิ วิ่งไปรอบๆ สนามเหมือนคนบ้าเลยทีเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น