xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิวจ์ส” โวยเรือใบถูกปล้นคะแนน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ก ฮิวจ์ส
มาร์ก ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่พอใจกรรมการที่ทดเวลาบาดเจ็บนานทำให้ “เรือใบ” พลาดท่าเสียประตูจนเป็นฝ่ายพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมองว่าเหมือนกับถูกปล้นคะแนนไปจากมือ

แมนฯ ซิตี เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-4 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมดาร์บีแมตช์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (20 ก.ย.) โดย “ผีแดง” ได้ประตูชัยจากไมเคิล โอเวน ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาที 96

หลังจบเกม ฮิวจ์ส ไม่พอใจอย่างมากกับการที่ มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินในสนามทดเวลาบาดเจ็บนานถึง 7 นาที ทั้งที่ตอนแรกให้สัญญาณทดเวลาบาดเจ็บเพียง 4 นาที “เรารู้สึกผิดหวังมากเพราะนี่เป็นเกมที่มีความสำคัญทั้งต่อเราและ แมนฯยูไนเต็ด โดยวันนี้เราได้แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมในบุคลิกของทีมและการเล่นอันมีคุณภาพ แต่ในตอนจบทำให้เราผิดหวังอย่างมากและเหมือนกับถูกปล้นเพราะผู้ตัดสินต่อเวลาออกไป 7 นาที”

“อลัน ไวลีย์ (ผู้ตัดสินที่ 4) พยายามอธิบายว่ากรรมการทดเวลาบาดเจ็บจากเวลาที่เสียในการฉลองประตูของเรา (ตีเสมอ 3-3) ในนาที 90 แต่เมื่อผมกลับมาดูเทปก็เห็นว่ามันใช้เวลาแค่ 45 วินาทีเอง ผมไม่รู้เลยว่าเขาคิดมาจากตรงไหน ประตูสุดท้ายที่พวกเขาทำเป็นนาที 95 กับอีก 20 วินาที ดังนั้น เขา (กรรมการ) ไปเอาเวลามาจากไหนตั้ง 7 นาที ซึ่งผมคิดไม่ออกเลย ตามความเห็นของผมมันน่าผิดหวังมาก เพราะเราทำผลงานได้ดีในการกลับมาสู่เกม แต่กรรมการกลับฉวยมันไปจากมือ ผมคิดว่าเราสมควรได้คะแนนบ้างจากเกมนี้” กุนซือชาวเวลส์ร่ายยาว

อย่างไรก็ตาม ฮิวจ์ส ยอมรับว่าทีมโชคดีอย่างมากที่ไม่เสียประตูหลายลูกจากการถูก แมนฯ ยูไนเต็ด กดดันใส่อย่างหนักในช่วงครึ่งหลัง “เรามาที่นี่และได้วางแผนการเล่นซึ่งทั้งหมดเพื่อสร้างความผิดหวังให้แก่ยูไนเต็ด มันเป็นช่วงเวลาที่คุณอยู่ภายใต้ความกดดันและในช่วงครึ่งหลังเป็นช่วงเวลาที่เราโชคดีและการเซฟของ เชย์ (กิฟเวน) 2 จังหวะเป็นสิ่งที่สำคัญมาก”

พร้อมกล่าวชม เคร็ก เบลลามี ดาวยิงของทีมซึ่งซัด 2 ประตูในเกมนี้ว่า “ผมคิดว่า เคร็ก เบลลามี ทำผลงานได้สุดยอดมากกับการทำ 2 ประตูอันเปี่ยมด้วยคุณภาพ ดังนั้นจึงน่าอัปยศสำหรับเขาที่กลับต้องเป็นฝ่ายแพ้เมื่อจบเกม”
กำลังโหลดความคิดเห็น