xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" ยันผีหวังเก็บชัยเหนือฮัลล์ส่งท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน
บรรดาทีมลุ้นหนีตกชั้นจากภาคอีสานของอังกฤษทั้ง มิดเดิลสโบรช์, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ซันเดอร์แลนด์ ได้เบาใจหลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ออกมายืนยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเล่นเพื่อคว้าชัยชนะในการบุกไปเยือน ฮัลล์ ซิตี สโมสรหนีตายอีกทีม ในเกมนัดสุดท้ายของศึกพรีเมียร์ชิป วันอาทิตย์นี้ (24 พ.ค.)

มิดเดิลสโบรช์ (32 คะแนน), นิวคาสเซิล (34 คะแนน), ฮัลล์ ซิตี (35 คะแนน) และ ซันเดอร์แลนด์ (36 คะแนน) เป็น 4 ทีมในอันดับ 2-5 จากท้ายตารางตามลำดับที่จะต้องลุ้นนัดสุดท้ายของฤดูกาลเพื่อไม่ตกชั้นตาม เวสต์บรอมวิช อัลเบียน โดยประเด็นที่หลายฝ่ายจับตามองคือ "เดอะไทเกอร์" เตรียมเปิดบ้านรับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อาจเล่นแบบไม่เต็มที่เนื่องจากคว้าแชมป์เป็นที่เรียบร้อยและมีเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ บาร์เซโลนา ในวันพุธถัดไปรออยู่ ซึ่งอาจทำให้ 3 ทีมในภาคตะวันออกเฉียงเหนือเสี่ยงต่อการตกชั้นสูง

แต่ล่าสุด เฟอร์กูสัน ออกมายืนยันแม้ตนเตรียมส่งผู้เล่นชุดที่ไม่แข็งแกร่งที่สุดซึ่งเป็นชุดเดียวกับที่พ่ายจุดโทษต่อ เอฟเวอร์ตัน ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศและมีดาวรุ่งอย่าง ดาร์รอน กิบสัน, เฟเดริโก มาเคดา และ แดนนี เวลเบ็ก เป็นต้น แต่ "ผีแดง" จะเล่นอย่างเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะอย่างแน่นอน

"ไม่สำคัญว่าผมจะส่งทีมใดลงเล่น เพราะยังคงเล่นตามแนวทางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนปกติ เราคาดหวังที่จะชนะและไปที่นั้นเพื่อคว้าชัย มันคือสิ่งที่เราเป็นเสมอ ทุกคนไม่จำเป็นต้องกังวัลกับความมุ่งมั่นของเรามากเกินไปภายใต้สถานการณ์เช่นนี้" กุนซือชาวสกอตต์ ยืนยัน
กำลังโหลดความคิดเห็น