xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” ชมแข้งดาวรุ่งพาผีแดงลิ่วเอฟเอคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน พอใจฟอร์มลูกทีม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชมบรรดาลูกทีมดาวรุ่งที่ทำผลงานยอดเยี่ยม จนช่วยให้ “ผีแดง” บุกไปถล่ม ดาร์บี เคาน์ตี ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (15 ก.พ.) แมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางออกนอกบ้านเพื่อลงฟาดแข้งในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 พบกับ ดาร์บี เคาน์ตี ปรากฏว่า “ผีแดง” ซึ่งส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามหลายคนคว้าชัยชนะไปอย่างสวยงาม 4-1 จากการทำประตูของ นานี (น.29), ดาร์รอน กิบสัน (น.44), คริสเตียโน โรนัลโด (น.48) และ แดนนี เวลเบ็ก (น.81) ส่วนทีมเจ้าบ้านทำประตูตีไข่แตกจาก ไมลส์ แอดดิสัน (น.56)

ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ ออกมากล่าวชมลูกทีม ว่า “ผมพอใจมากกับฟอร์มการเล่นและทัศนคติที่นักเตะมีต่อเกม ทุกคนต้องการเล่นบอลและนั้นทำให้เกมเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว” พร้อมกล่าวอีกว่า “การทำประตูของ นานี ยอดเยี่ยมมาก และมาในช่วงเวลาที่เหมาะเจาะ มันแสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขา ขณะที่ แดนนี ก็เป็นกองหน้าที่จบสกอร์โดยธรรมชาติ แม้ว่าจะเพิ่งอายุ 18 ปีแต่มีการพัฒนาฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม ส่วน ดาร์รอน ก็ทำหน้าทีดีเช่นกัน”

แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะนัดนี้พร้อมผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง ฟูแลม เพื่อนร่วมลีก หรือ สวอนซี ซิตี ทีมจากแชมเปียนชิป โดยจะลงแข่งกันในวันที่วันที่ 7/8 มีนาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น