xs
xsm
sm
md
lg

“เวลเบ็ก” รับสุดตื่นเต้นซัดประตูแรกในทีมชุดใหญ่ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวลเบ็ก กองหน้าดาวรุ่งผีแดง
แดนนี เวลเบ็ก ศูนย์หน้าดาวโรจน์ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่า เป็นความรู้สึกน่าทึ่งมากที่สามารถทำประตูแรกของตัวเองในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับทีมชุดใหญ่ พร้อมยืนยันด้วยว่าจะไม่หลงเคลิบเคลิ้มกับคำชื่นชมที่ได้รับแต่ขอมุ่งมั่นทุ่มเทพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้นต่อไป

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (15 พ.ย.) แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถล่ม สโต๊ก ซิตี 5-0 โดยประตูที่ 4 ของเกมเป็นการทำประตูของ เวลเบ็ก ที่อายุจะครบ 18 ปีเต็มในสิ้นเดือนนี้

ภายหลังการแข่งขัน เวลเบ็ก ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกของการทำประตูดังกล่าว ว่า “มันเป็นความรู้สึกที่น่าทึ่งมาก การทำประตูต่อหน้าแฟนบอล คือ สิ่งที่เด็กทุกคนจากแมนเชสเตอร์วาดฝันไว้ ผมคิดถึงมันทุกวันในชีวิตนับตั้งแต่เริ่มเล่นฟุตบอล มันไม่มีสิ่งใดจะยอดเยี่ยมกว่านี้อีกแล้ว”

จังหวะการทำประตูดังกล่าวเป็นการยิงไกลบอลพุ่งเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสวยงาม แสดงให้เห็นความเชื่อมั่นในตัวเองอย่างเต็มเปี่ยม

“ผมได้บอลบริเวณวงกลมกลางสนาม จากนั้นเล่นชิ่ง 1-2 กับ มานูโช (ดาวรุ่งอีกคน) พอรับบอลคืนกลับมา ผมคิดทันทีว่าผมจะต้องสับไกยิง” เวลเบ็ก บรรยายจังหวะการทำประตู “ผมรู้สึกโล่งใจอย่างบอกไม่ถูกเมื่อเห็นบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย ผมไม่อายที่จะขอสารภาพว่าผมดูภาพรีเพลย์จังหวะนั้นซ้ำหลายครั้งเรียบร้อยแล้ว”

แม้จะได้รับเสียงชื่นชมจากหลายฝ่ายแต่เจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่หลงเคลิบเคลิมไปกับคำยกย่องต่างๆ และจะขอมุ่งมั่นพัฒนาฝีกเท้าให้ดีขึ้นต่อไป “ผมเพียงต้องการโอกาสลงสนามมากขึ้น ผมกระหายที่จะได้ลงสนามอีก การลงเตะร่วมกับนักเตะชุดใหญ่เป็นประสบการณ์ที่ไม่มีสิ่งใดดีกว่านี้อีก ผมจะเรียนรู้และพัฒนาตัวเองต่อไปให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้” เวลเบ็ก กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น