xs
xsm
sm
md
lg

ผีรอ “น้าซาร์” ตัดสินอนาคต ก่อนคว้า “อคินเฟเยฟ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อคินเฟเยฟ (ซ้าย)
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้า อีกอร์ อคินเฟเยฟ นายทวารทีมชาติรัสเซีย มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ต้องรอการตัดสินใจของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ว่าจะแขวนถุงมือเลิกเล่นหรือไม่ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” (DAILY MAIL)

เวลานี้ เบน ฟอสเตอร์ ได้รับความไว้วางใจจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู ให้เฝ้าเสาในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล เพราะ ฟาน เดอร์ ซาร์ กระดูกนิ้วแตกตอนปรีซีซัน แต่ถึงกระนั้นก็ตามผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ออกลูกเหวอเป็นประจำ ล่าสุด ก็ในเกม พรีเมียร์ชิป ที่เสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 2-2

ทำให้ แมนฯยู ตกเป็นข่าวอยากได้ อคินเฟเยฟ ของ ซีเอสเคเอ มอสโก มาเฝ้าเสาแทน อย่างไรก็ตาม ฟาน เดอร์ ซาร์ กำลังจะกลับมาลงสนามได้ในเกมที่จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พบกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้

เท่ากับว่า ฟาน เดอร์ ซาร์ จะเป็นตัวแปรสำคัญในการที่ แมนฯยู จะคว้า อคินเฟเยฟ หรือไม่ เพราะนายทวารวัย 38 ปี ออกมาเปรยว่าจะยังไม่เลิกเล่นจนกว่าจะคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีกสมัย แต่หากเปลี่ยนใจ “ผีแดง” ก็จะคว้ามือกาวทีมชาติรัสเซีย มาแทนในช่วงปีหน้าทันที

อคินเฟเยฟ แม้ว่าจะอายุเพียง 23 ปี แต่ว่ามีประสบการณ์ล้นเหลือเฝ้าเสาให้ ซีเอสเคเอ มอสโก ตั้งแต่อายุ 17 ปี รวมถึงติดทีมชาติรัสเซีย ด้วยสถิติอายุน้อยที่สุด 18 ปี 20 วัน โดยจะมีค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท)
ฟาน เดอร์ ซาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น