xs
xsm
sm
md
lg

“ยักษ์เดนส์” ป้อง “ฟอสเตอร์” ชี้ผลงานโดดเด่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟอสเตอร์
ปีเตอร์ ชไมเคิล อดีตนายทวารระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดถึงทายาท เบน ฟอสเตอร์ มือ 1 ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด คนปัจจุบัน ทำผลงานใช้ได้ แม้จะออกลูกอนุบาลในเกมล่าสุด แต่คงต้องหลีกทางให้ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ทันทีที่หายเจ็บ

ฟอสเตอร์ เฝ้าเสาเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง หลังจาก ฟาน เดอร์ ซาร์ ได้รับบาดเจ็บกระดูกนิ้วแตกในช่วงปรีซีซัน อย่างไรก็ตาม นายด่านทีมชาติอังกฤษ ออกลูกเหวอในเกม คอมมูนิตี ชิลด์ ที่แพ้จุดโทษ เชลซี รวมถึงล่าสุดในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี แมตช์ ที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม ชไมเคิล ตำนานนายด่าน “ผีแดง” ยุคทศวรรษที่ 90 มองว่า “เบน ฟอสเตอร์ เล่นได้ดีในฤดูกาลนี้ แต่ผมเชื่อว่า หาก ฟาน เดอร์ ซาร์ ฟิตเมื่อไหร่ก็คงจะต้องคืนมือ 1 เพราะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รู้ดีว่าใครที่เหมาะสมและคู่ควรมากที่สุดในตอนนี้”

“ผมคิดว่า ฟาน เดอร์ ซาร์ สามารถเล่นได้อีก 2-3 ปี เขาทั้งฟิตและยังแข็งแกร่งแถมยังมีความกระหาย เขายังต้องการแชมป์มากกว่านี้อีก ผมยังแขวนถุงมือตอนอายุ 40 ปีเลย ถ้ามีข้อเสนอผมคิดว่าเขาจะเล่นต่อไปอย่างแน่นอน” อดีตมือกาวเลือดเดนส์ ที่เคยถูกยกย่องว่าดีที่สุดในโลก เปิดเผย

ที่ผ่านมา แมนฯยู เป็นข่าวสนคว้า มานูเอล นอยเออร์ ของ ชาลเก 04 และ อิกอร์ อคินเฟเยฟ ของ ซีเอสเคเอ มอสโก เพื่อมาเป็นตัวแทนของ ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตนายด่าน อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ยูเวนตุส และ ฟูแลม ที่อายุอานามปาเข้าไป 38 ปีแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น