xs
xsm
sm
md
lg

“อคินเฟเยฟ” เนื้อเต้นพร้อมโยกเฝ้าเสาผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อคินเฟเยฟ
อิกอร์ อคินเฟเยฟ นายด่านจอมหนึบของ ซีเอสเคเอ มอสโก ทอดสะพานพร้อมย้ายร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

เวลานี้ เบน ฟอสเตอร์ ได้รับความไว้วางใจจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู ให้เฝ้าเสาในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล เพราะ ฟาน เดอร์ ซาร์ กระดูกนิ้วแตกตอนปรีซีซัน แต่ถึงกระนั้นก็ตามผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ยังออกลูกเหวอโดยเฉพาะเกม คอมมูนิตี ชิลด์ ที่แพ้จุดโทษ เชลซี

ล่าสุด เฟอร์กี อยากได้ อคินเฟเยฟ นายด่านของ ซีเอสเคเอ มอสโก มาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจาก ฟาน เดอร์ ซาร์ วัย 38 ปี มีแนวโน้มประกาศเลิกเล่นหลังจากฤดูกาลนี้รูดม่านปิดฉาก ตอนนี้มีเวลาในการดูฟอร์มไปพลางๆ ก่อน เพราะทั้งคู่อยู่กลุ่มเดียวกันในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

อคินเฟเยฟ ที่เพิ่งช่วย รัสเซีย บุกอัด เวลส์ 3-1 เมื่อวันพุธที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้ยังมีลุ้นคว้าแชมป์กลุ่มไปเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2010 ออกมาเผยว่า “แม้ว่า ซีเอสเคเอ จะเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม แต่ทว่านักเตะทุกคนล้วนอยากจะพิสูจน์ฝีมือตนเองด้วยการเล่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ด”

อคินเฟเยฟ ก้าวขึ้นมายึดมือ 1 ซีเอสเคเอ มอสโก ตั้งแต่เมื่อ 5 ปีก่อน รวมถึงติดทีมชาติรัสเซีย อย่างรวดเร็วด้วยวัยเพียงแค่ 23 ปีเท่านั้น ถือเป็นนายด่านที่มีประสบการณ์ทั้งในเกมระดับชาติและยุโรป รวมถึงคาดว่าจะขึ้นมาเป็นหมายเลข 1 ของโลกในระยะเวลาอันใกล้นี้อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น