xs
xsm
sm
md
lg

ช่างปั้นหม้อยันทาบ "รุด" หวนล่าตาข่ายพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รุด สนร่วมงานช่างปั้นหม้อ ?
"ช่างปั้นหม้อ" สโตก ซิตี ทีมกลางตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นความจำนงค์ไปยังสโมสร รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน แล้วถึงความประสงค์ในการดึงตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย มาล่าตาข่ายให้ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกตัวเก๋าชาวดัตช์ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าอาจได้กลับมาค้าแข้งยังเมืองผู้ดี เนื่องจากต้องการโอกาสลงสนามเพื่อทำผลงานให้ชนะใจ เบิร์ท ฟาน มาร์ไวจ์ ในการติดทีมชาติฮอลแลนด์ไปโม่แข้งฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีนี้ โดยมี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รวมถึง โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ เบอร์มิงแฮม ซิตี ให้ความสนใจ

แต่ล่าสุด ปีเตอร์ โคเตส ประธานสโมสรสโตก ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีวิทยุของ "บีบีซี" สื่อเมืองผู้ดี "บางทีมันอาจจะไกลเกินเอื้อม แต่เราได้ยื่นข้อเสนอไปแล้ว และเราก็รอดูว่าจะมีอะไรตอบกลับมาจากพวกเขาหรือไม่ อีกทั้งมันก็ขึ้นอยู่กับว่า รุด (ฟาน นิสเตลรอย) ต้องการการลงสนามเพื่อให้มั่นใจว่าเขาจะได้ไปเล่นฟุตบอลโลกหรือไม่"

สำหรับ ฟาน นิสเตลรอย เคยเล่นให้ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5 ปี ลงสนาม 219 นัด ยิงได้ถึง 150 ประตู อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่ย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด ดาวเตะวัย 33 ปี แทบไม่มีโอกาสลงเล่น และเมื่อฤดูกาลก่อนประสบปัญหาบาดเจ็บเอ็นเข่าฉีก ต้องพักยาวและลงสนามไปเพียงแค่ 41 นาทีเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น