xs
xsm
sm
md
lg

เดอะบลูส์จ่อซิว "มิเชล" ทุ่มอีก 8 ล้านป.สอย "บาเบล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"เดอะ บลูส์" เบอร์มิงแฮม ซิตี ทีมฟอร์มแรงในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จ่อตะครุบตัว มิเชล มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวสเปนมาเสริมทัพ พร้อมกันนี้มีรายงานว่าทีมดังแห่งมิดแลนด์ยังเตรียมทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) กระชากตัว ไรอัน บาเบล มาร่วมงาน

เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา อเล็กซ์ แม็คลีช เกือบประสบความสำเร็จในการดึงตัว มิเกล มาร์กอส มิเชล สตาร์ประจำทีม สปอร์ติง กิฆอน ในลา ลีกา สเปน มาสู่ถิ่นเซนต์ แอนดรูว์ส แต่ไม่สามารถตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับนักเตะได้ อย่างไรก็ตาม จากการที่ คาร์สัน หยาง นักธุรกิจชาวฮ่องกงเจ้าของทีมเบอร์มิงแฮม อนุมัติเงินก้อนโตถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท) ให้กุนซือชาวสกอตติชได้เสริมทัพช่วงปีใหม่

ทำให้ล่าสุด "เอเอฟพี" สื่อชั้นนำเชื่อว่า มิเชล จะเป็นนักเตะรายแรกที่ หยาง ปฏิบัติการดึงตัวมาเสริมแกร่ง "เดอะ บลูส์" โดยสื่อหลายสำนักเมืองผู้ดีต่างประโคมข่าวว่าภายในสัปดาห์นี้ กองกลางวัย 24 ปี จะย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม เบอร์มิงแฮม ด้วยค่าตัวราว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท)

นอกจากนี้ "ดิ อินดิเพนเดนท์" สื่อชั้นนำของอังกฤษมีรายงานเพิ่มเติมว่า แม็คลีช ยังชายตามองไปที่ ไรอัน บาเบล ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม ลิเวอร์พูล โดย เบอร์มิงแฮม พร้อมทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ ให้สโมสรดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ได้พิจารณาในเร็ววันนี้ อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวเชื่อว่า "หงส์แดง" ต้องการค่าตัวของดาวเตะวัย 23 ปี สูงถึง 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท)
มิเชล (คนขวา) ใกล้ร่วมงานเดอะบลูส์
บาเบล ที่เบอร์มิงแฮมหมายปองเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น