xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ถกเครียดอยากได้ “โอนีลล์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน โอนีลล์
มาร์ติน โอนีลล์ กุนซือ แอสตัน วิลลา กลายเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการได้ตัวมาคุมทัพในถิ่น แอนฟิลด์ จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวใกล้ชิดภายในบอร์ดบริหาร

ลิเวอร์พูล ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากกับการลุ้นอันดับ 4 เพื่อโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังบุกไปพ่าย วีแกน แอธเลติก 0-1 ในเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้รั้งอันดับ 6 มี 48 แต้มจาก 29 นัด ตามหลังอันดับ 5 แมนเชสเตอร์ ซิตี 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 2 นัด ทิ้ง แอสตัน วิลลา 3 แต้ม แต่ว่าแข่งมากกว่าถึง 3 นัด

ล่าสุด “ซอคเกอร์เน็ต” (SOCCERNET) เผยว่า แหล่งข่าวภายในบอร์ดบริหารถิ่น แอนฟิลด์ เริ่มมีการพูดถึงกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามากู้วิกฤตผลงานตกต่ำในฤดูกาลหน้า เป้าหมาย ก็คือ โอนีลล์ ที่พา วิลลา คว้ารองแชมป์ คาร์ลิง คัพ และเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในศึก เอฟเอ คัพ

“มีการพูดถึง โอนีลล์ โดยสองเจ้าของทีมชาวอเมริกัน ชื่อของ อเล็กซ์ แม็คลิช ของ เบอร์มิงแฮม ซิตี ก็ถูกดึงเข้ามาพัวพัน แต่ทว่า โอนีลล์ เป็นตัวเลือกในลำดับแรก หากคุณถามความคิดผมว่าต้องการให้ใครรับงานนี้ก็จะต้องเป็นกุนซือ วิลลา แต่ ลิเวอร์พูล มีปัญหาใหญ่ในการไล่ ราฟาเอล เบนิเตซ ตัวเลขเงินชดเชยอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท)” แหล่งข่าวเผย

หนทางเดียวที่ ลิเวอร์พูล ไม่ต้องจ่ายเงินชดเชยให้กับ เบนิเตซ ก็คือ กุนซือชาวสแปนิช โบกมือลาไปคุมทัพ ยูเวนตุส ในเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี หลังจากมีข่าวพัวพันมาโดยตลอดในระยะหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น