xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เซ็งครึ่งแรกหงส์ห่วยบรม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา สุดเซ็งกับฟอร์มหงส์แดง

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงจวกลูกทีมฟอร์มสุดบู่โดยเฉพาะครึ่งแรก นัดที่บุกพ่าย วีแกน แอธเลติก 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล เจอสถานการณ์ลำบากในการลุ้นพื้นที่ไปลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า (2010//11) เสียแล้ว หลังบุกไปเสียท่า “เดอะ ลาติกส์” วีแกน แอธเลติก 0-1 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูชัยจาก ฮูโก โรดาเยกา ในครึ่งเวลาแรก ทำให้ “หงส์แดง” มีเพียง 48 คะแนนจาก 29 นัด รั้งอันดับ 6 ต่อไป แม้จะห่างจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อันดับ 4 (โควตาสุดท้ายแชมเปียนส์ลีก) แค่แต้มเดียว แต่ก็ลงสนามมากกว่าหนึ่งนัด

ภายหลังการแข่งขัน ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาให้สัมภาษณ์ “อีเอสพีเอ็น” สื่อชั้นนำ ด้วยอารมณ์หงุดหงิดพอสมควร “ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ไม่ดีเลย โดยเฉพาะช่วงครึ่งเวลาแรก นักเตะลิเวอร์พูลไม่ได้แสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ถูกที่ควร เพราะมันชัดเจนว่าครึ่งแรกเราเล่นกันแย่มาก แน่นอนว่าเราไม่มีความสุข หากต้องการจบใน 4 อันดับแรก ทีมคงต้องแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมาให้เห็นมากกว่าที่เป็นอยู่”

ด้าน โรเบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือ วีแกน กล่าวบ้างหลังจากลูกทีมฟอร์มเยี่ยม กระโดดจากโซนอันตรายขึ้นมารั้งที่ 14 ของตาราง “ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดีทีเดียว นี่เป็นวันที่ผมภาคภูมิใจในทีมวีแกนมากที่สุดก็ว่าได้ วันนี้ผู้เล่นของเราแสดงให้เห็นถึงความเยือกเย็น เล่นฟุตบอลกันอย่างเข้าอกเข้าใจกัน เราต้องการให้ฟอร์มการเล่นแบบนี้คงไว้ไปตลอดฤดูกาล หากมองไปที่กลุ่มผู้เล่นเหล่านี้ ต้องการเล่นกันให้ดี เพื่อชัยชนะ ผมดีใจที่มีนักเตะเหล่านี้อยู่ในทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น