xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์คุย "ปืน-บาร์ซา" อาร์ตลูกหนังตัวพ่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพของ เวนเกอร์ ที่สื่อผู้ดีนำมาล้อเลียน
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนโต" อาร์เซนอล เชื่อเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ "แชมป์เก่า" บาร์เซโลนา คืนวันพุธที่ 31 มีนาคมนี้ ถือเป็นสุดยอดศิลปะแห่งวงการลูกหนัง จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

เกม แชมเปียนส์ ลีก คืนวันพุธนี้ที่รัง เอมิเรตส์ สเตเดียม อาร์เซนอล ปะทะ บาร์เซโลนา มีไฮไลท์มากมายให้ทุกคนจับตาไม่ว่าจะเป็นการดวลกันของ 2 สุดยอดทีมแห่งยุคที่ได้ชื่อว่าเล่นฟุตบอลสวยงามที่สุด ยังเป็นการรีแมตช์นัดชิงเมื่อปี 2006 รวมถึงการกลับมาดวลทีมเก่าของนักเตะทั้งสองทีมเป็นครั้งแรก

ก่อนเกม เวนเกอร์ ที่เพิ่งทำได้แค่เสมอกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี 1-1 ในเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา เชื่อว่าสไตล์การเล่นของ อาร์เซนอล และ บาร์เซโลนา คือศิลปะชั้นสูงแห่งวงการฟุตบอล เนื่องจากทุกคนเพลิดเพลินไปกับการได้ชมเกมที่สวยงาม

"ผมเชื่อว่าเมื่อคุณทำบางสิ่งไม่ว่าจะเป็น เขียน, เต้น หรือ เล่นฟุตบอล หากทำให้ดีที่สุดก็ถือเป็นศิลปะ อะไรที่บ่งบอกว่าคือศิลปะ คือการเพลิดเพลินเสมอที่ได้ดู ทั้งสองทีมพยายามเล่นฟุตบอลให้ดีที่สุด ผมจะปล่อยให้คนอื่นตัดสินเอง ผมว่าเรามีหลักการเล่นที่ดีและทุกคนก็รักที่จะดูเกมแบบนี้" กุนซือชาวฝรั่งเศส เผย

เมื่อ 4 ปีก่อน อาร์เซนอล ทะลุเข้าสู่นัดชิงที่ สต๊าด เดอ ฟรองซ์ มีลุ้นคว้าแชมป์ถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปเป็นครั้งแรก แต่ต้องเสียท่าให้กับ บาร์เซโลนา 1-2 ที่ทั้งขึ้นนำไปก่อน แต่ เยนส์ เลห์มันน์ นายทวารชาวเยอรมัน ถูกไล่ออก ก่อนหน้านั้นทั้งคู่เจอกันในรอบแบ่งกลุ่มเมื่อฤดูกาล 1999-2000 บาร์ซา ยันเสมอ 1-1 ก่อนบุกไปถล่ม 4-2
กำลังโหลดความคิดเห็น