xs
xsm
sm
md
lg

คนเหล็กฉุน "โฮล์มส" โบ้ยข้อครหาตบหญิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ท รูนีย์ ประธานทีม "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ฉุนกึกหลัง ซานโตนิโอ โฮล์มส มีข่าวใช้แก้วน้ำตบเข้าที่ใบหน้าของหญิงสาวรายหนึ่งในผับ ด้านเจ้าตัวปฏิเสธในเบื้องต้นเกี่ยวกับคดีฉาวโฉ่ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
โฮล์มส ทำร้ายร่างกายหญิง ?
เมื่อคืนวันที่ 7 มีนาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ซานโตนิโอ โฮล์มส ไปมีข่าวว่าใช้แก้วน้ำตบเข้าที่หน้าของ แอนโชโน มิลล์ส จนเธอมีบาดแผลเลือดอาบบริเวณใกล้กับดวงตาข้างขวา โดยสาเหตุคงมาจากการที่ผู้เสียหายดันไปนั่งบนโซฟายาวในโซนวีไอพี ของเรน ไนท์ คลับ ที่ออร์แลนโด มลรัฐฟลอริดา เป็นเหตุให้ปีกนอก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) บันดาลโทสะกระทำการดังกล่าวลงไป

ตามรายงานของตำรวจออร์แลนโด โฮล์มส ปฏิเสธข้อหาในเบื้องต้น พร้อมกับเล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์ในคืนนั้น โดยปีกวัย 26 ปี มีการสอบถามไปยัง มิลล์ส ว่ามานั่งบนโซฟาที่เขานั่งอยู่ในโซนวีไอพีได้อย่างไร แต่สาวเจ้าออกอาการเหวี่ยงใส่ไปที่ข้อมือและก็โดนใบหน้าของ โฮล์มส ที่สำคัญยังมีการกล่าววาจาในเชิงเหยียดผิวด้วย

อย่างไรก็ตาม ฌักส์ คูเปอร์ ทนายความของ มิลล์ส วัย 21 ปี ออกมาเผยกับสื่อมะกันในมุมที่แตกต่างออกไป "เมื่อเธอปฏิเสธ (ที่จะลุกจากโซฟายาว) คุณโฮล์มส ก็เริ่มที่จะแสดงอาการก้าวร้าวพยายามให้ลูกความของผมย้ายไปจากบริเวณดังกล่าวให้ได้"

ด้าน อาร์ท รูนีย์ เดอะ เซคคัน ประธานทีมสตีลเลอร์ส ออกแถลงการณ์ในเบื้องต้น "เราผิดหวังยิ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ของ ซานโตนิโอ โฮล์มส ในฟลอริดา" อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสแห่งถิ่นไฮนซ์ ฟิลด์ ยังปฏิเสธที่จะออกความเห็นอะไรไปมากกว่านี้ โดยขอรอดูข้อมูลเพิ่มเติมเสียก่อน

สำหรับ โฮล์มส ซิวตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 43 หลังโชว์ผลงานรับบอลไป 131 หลา 1 ทัชดาวน์ ช่วยให้ สตีลเลอร์ส พลิกสถานการณ์กลับมาล้ม อริโซนา คาร์ดินัลส์ 27-23 คว้า "วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี" มาครองได้เป็นใบที่ 6 ในประวัติศาสตร์เฟรนไชส์ แต่ตอนนี้เขาและ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็กคู่หูกำลังเผชิญข่าวฉาว โดยรายของ "บิ๊กเบน" เมื่อต้นเดือนดันมีข่าวล่วงละเมิดทางเพศนักศึกษาสาววัย 20 ปี ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 ในรอบสามปีที่สตาร์ NFL มีข่าวพรรค์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น