xs
xsm
sm
md
lg

คนเหล็กฉาวอีกหญิงอ้าง "โฮล์มส" ใช้แก้วตบหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮล์มส หาเรื่องใส่ตัวเหมือนกัน
"คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส มีเรื่องฉาวเกิดขึ้นภายในทีมอีกครั้ง เมื่อ ซานโตนิโอ โฮล์มส ฮีโร่ซูเปอร์โบว์ลปี 2008 ตกเป็นข่าวใช้แก้วตบเข้าที่หน้าของ แอนโชโน มิลล์ส จนได้รับบาดเจ็บที่ไนท์ คลับ แห่งหนึ่งในออร์แลนโด เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็กสตาร์ "คนเหล็ก" เพิ่งตกเป็นข่าวฉาวโฉ่ล่วงละเมิดทางเพศต่อนักศึกษาสาววัย 20 ปีของวิทยาลัยมิลเลดเกวิลล์ ในมลรัฐจอร์เจีย ไปหมาดๆ เมื่อต้นเดือนมีนาคม ล่าสุด ซานโตนิโอ โฮล์มส ปีกนอกซึ่งเคยประสานงานกับ "บิ๊กเบน" พาทาง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส คว้าแชมป์สมัยที่ 6 ของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เมื่อสองปีก่อน มีข่าวในแง่ลบบ้างเมื่อทำร้ายร่างกายหญิงสาวรายหนึ่งในเรน ไนท์ คลับ เมื่อคืนวันที่ 7 มีนาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

โดย แอนโชโน มิลล์ส ดำเนินการฟ้องร้อง โฮล์มส เรียกเงินค่าเสียหาย 1.5 หมื่นเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 4.8 แสนบาท) โทษฐานที่ใช้แก้วน้ำตบเข้าที่ใบหน้าของเธอจนมีแผลเลือดอาบบริเวณใกล้กับดวงตา เพราะแค่ว่าเธอไปนั่งบนโซฟายาวในโซนวีไอพี ของไนท์ คลับ ดังกล่าว หลังแจ้งความตำรวจได้ทำสำนวนขึ้นมา 4 หน้า เตรียมยื่นเป็นหลักฐานส่งไปยังศาล โดยผู้เสียหายเผยว่า โฮล์มส พยายามจ่ายเงินค่าปิดปาก เพื่อไม่ให้มีปัญหาตามมาในภายหลัง ซึ่งระหว่างให้การกับเจ้าหน้าที่ มิลล์ส ดูกดดันและเล่าเหตุการณ์ไม่ค่อยปะติดปะต่อนัก

ด้าน เดฟ ล็อกเก็ตต์ โฆษกประจำทีมสตีลเลอร์ส ยังคงรอข้อมูลเพิ่มเติมจึงยังไม่สามารถออกมาแสดงความคิดเห็นใดๆ ได้ สำหรับ โฮล์มส แจ้งเกิดเต็มตัวในซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 43 หลังรับบอลจาก โรธลิสเบอร์เกอร์ ไป 9 ครั้ง ได้ระยะ 131 หลา 1 ทัชดาวน์สำคัญที่สุดในชีวิต ก่อนหมดเวลา 35 วินาที ช่วยให้ "คนเหล็ก" พลิกกลับมาหักปีก "นกหัวแดง" อริโซนา คาร์ดินัลส์ 27-23 คว้า "วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี" เข้าตู้โชว์ขององค์กรได้อีกหนึ่งใบ
กำลังโหลดความคิดเห็น