xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชคนเหล็กกลุ้ม "บิ๊กเบน" ฉาวต่อเนื่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเบน ทำเรื่องให้โค้ชกลุ้มอีกแล้ว
ไมค์ ทอมลิน หัวหน้าโค้ช "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยอมรับรู้สึกกังวลใจเป็นอย่างยิ่งกับข่าวฉาวที่ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็กมือ 1 ก่อขึ้นครั้งล่าสุด

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ สตาร์แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) มีข่าวฉาวว่าข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวถึง 2 คนในรอบสามปีมานี้ โดยเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพิ่งถูกนักศึกษาสาวของวิทยาลัยมิลเลดเกวิลล์ ในมลรัฐจอร์เจีย แจ้งความว่าได้ล่วงละเมิดทางเพศต่อเธอในไนท์คลับแห่งหนึ่งใจกลางเมือง ซึ่งถึงทุกวันนี้ "บิ๊กเบน" ยังไม่ได้เข้าไปให้ปากคำแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจจอร์เจีย โดยจ้างทนายความคนดังอย่าง เอ็ด การ์แลนด์ มาดูแลในส่วนของรูปคดี

ด้าน ไมค์ ทอมลิน เฮดโค้ช "คนเหล็ก" ให้สัมภาษณ์ผ่าน NFL เน็ตเวิร์ค สื่อของศึกคนชนคนถึงเรื่องของ โรธลิสเบอร์เกอร์ "ผมกังวลใจยิ่งเกี่ยวกับเฟรนไชส์ของเราและเรื่องส่วนตัวของ เบน (โรธลิสเบอร์เกอร์) ความกังวลใจของผมมีมากมายเหลือเกิน แต่ผมคิดว่า ณ เวลานี้คงต้องเฝ้าดูสิ่งที่เกิดขึ้น ก่อนเข้าสู่กระบวนการเตรียมตัวฤดูกาลใหม่ของเราต่อไป"

"ผมคิดว่ามันคงไม่ถูกไม่ควรหากจะปักใจเชื่ออะไรลงไป โดยต้องปล่อยให้มีการสอบสวนกันเสียก่อน ทุกๆ คนคงจับตามองเช่นกันว่าทุกอย่างจะคลี่คลายออกมาอย่างไร" หัวหน้าโค้ชผิวสีทิ้งท้ายถึง "บิ๊กเบน" ที่ยังคงเก็บตัวเงียบ
กำลังโหลดความคิดเห็น