xs
xsm
sm
md
lg

"กูเดลล์" ขอคุย "บิ๊กเบน" สตาร์จอมฉาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) มีแผนเตรียมเรียกตัว เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ มาคุยกัน หลังจากที่ควอเตอร์แบ็กสตาร์ "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส มีข่าวฉาวกระทำชำเราหญิงสาวอีกแล้ว

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ทำให้ ไมค์ ทอมลิน หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เอือมระอา เพราะต้นเดือนมีนาคมดันไปมีข่าวล่วงละเมิดทางเพศนักศึกษาสาววัย 20 ปี ของวิทยาลัยมิลเลดเกวิลล์ ที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งในมลรัฐจอร์เจีย หลังจากเมื่อปี 2008 ก็ตกเป็นข่าวฉาวข่มขืนพนักงานสาวคนหนึ่งในโรงแรมเลคทาโฮ ครั้งไปร่วมงานกอล์ฟการกุศล

ล่าสุด โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานศึกคนชนคนกล่าวกับ "ซีบีเอส สปอร์ตส" สื่อชั้นนำแดนมะกันทำนองอยากเรียกตัว "บิ๊กเบน" มาคุยกัน "เรากำลังพูดถึงเรื่องที่เคร่งเครียดไม่น้อย ผมค่อนข้างเป็นกังวลกับการที่ เบน (โรธลิสเบอร์เกอร์) นำตัวเองเข้าไปอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น ผมได้พูดคุยกับองค์กร สตีลเลอร์ส และ อาร์ท รูนีย์ (ประธานทีม) เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ณ วันใดวันหนึ่งผมอยากคุยกับเขาในช่วงเวลาที่เหมาะสม"

ด้าน เดวิด คอร์นเวลล์ หนึ่งในทนายความของ โรธลิสเบอร์เกอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ในทันทีที่ทราบเรื่อง กูเดลล์ อยากเจอลูกความของเขา "เราเห็นด้วยที่ว่าผมจะแจ้งความคืบหน้าทั้งหมดให้พวกเขาได้รับทราบ ผมเชื่อว่าท่านประธานลีกจะอนุญาตให้เรามีสมาธิไปกับเรื่องที่เกิดขึ้นในจอร์เจีย แต่เราก็มองไปถึงการพบปะกับเขา (กูเดลล์) และเข้าใจถึงความกังวลใจที่ท่านมี"

สำหรับ โรธลิสเบอร์เกอร์ ตระเวนฉลองวันเกิดครบรอบ 28 ปี กับเพื่อนๆ ตามไนท์คลับในเมืองมิลเลดเกวิลล์ ซึ่งห่างจากบ้านของเขาประมาณ 30 ไมล์ จนได้เรื่อง ซึ่ง "บิ๊กเบน" ยังไม่โดนตำรวจแจ้งข้อหาใดๆ และเขาก็ยังไม่ได้เดินทางไปให้ปากคำแก่เจ้าหน้าที่แต่อย่างใด โดยมี เอ็ด การ์แลนด์ ทนายความคนดังคอยดูเรื่องรูปคดีอยู่
กูเดลล์ อยากคุยสตาร์จอมฉาว
บิ๊กเบน ชอบหาเรื่องใส่ตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น