xs
xsm
sm
md
lg

ข่มขืนหญิง!! "บิ๊กเบน" ยังเมินให้ปากคำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเบน หัวหมอยังไม่ยอมให้ปากคำ
เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็กคนดังซึ่งโดนกล่าวหาว่ากระทำชำเราหญิงวัยรุ่นรายหนึ่งเมื่อต้นเดือน ยังไม่เดินทางมาให้ปากคำใดๆ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจอร์เจีย แต่อย่างใด

เมื่อเช้าตรู่ของวันที่ 5 มีนาคม เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ตกเป็นประเด็นฉาวอีกครั้ง เมื่อนักศึกษาของวิทยาลัยมิลเลดเกวิลล์ วัย 20 ปี แจ้งความต่อตำรวจว่าถูกสตาร์ "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ข่มขืนที่ไนท์คลับใจกลางเมืองมิลเลดเกวิลล์ ในมลรัฐจอร์เจีย

เรื่องราวก็ผ่านมาร่วม 2 สัปดาห์ แต่ปรากฏว่า "บิ๊กเบน" ยังไม่ยอมมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด โดย เอ็ด การ์แลนด์ ทนายความคนเก่งของผู้เล่นวัย 28 ปี ยืนยันว่าลูกค้าของเขาซึ่งยังไม่ถูกตำรวจตั้งข้อหาใดๆ ไม่มีความผิด โดยไม่เคยทำร้ายร่างกายหรือกระทำชำเราตามที่ฝ่ายหญิงแอบอ้างแต่อย่างใด

สำหรับ โรธลิสเบอร์เกอร์ ย้อนกลับไปเมื่อปี 2008 เคยตกเป็นข่าวฉาวโดนสาวรายหนึ่งแจ้งความว่าโดน "บิ๊กเบน" ข่มขืนในโรงแรมเลค ทาโฮ ช่วงที่ควอเตอร์แบ็กคนดังไปร่วมงานกอล์ฟการกุศล และใช้อุบายเรียกให้พนักงานคนดังกล่าวขึ้นมาดูสัญญาณโทรทัศน์ที่ขัดข้องในห้องส่วนตัว ก่อนล่วงละเมิดทางเพศต่อเธอ แต่สุดท้ายจอมทัพ สตีลเลอร์ส ก็รอดตัวมาได้เนื่องจากสาวเจ้าแจ้งความหลังจากที่เรื่องผ่านไปแล้วเป็นปี จึงไม่สามารถขุดหลักฐานทางกายภาพมาเอาผิดได้
กำลังโหลดความคิดเห็น