xs
xsm
sm
md
lg

ทนาย "บิ๊กเบน" จ้างนักสืบช่วยทำคดีข่มขืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักข่าวอยากทราบความคืบหน้าคดี บิ๊กเบน
เอ็ด การ์แลนด์ ทนายความ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ลงทุนจ้างนักสืบเอกชน เพื่อช่วยทำคดีที่ยอดควอเตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนสาววัยรุ่นนางหนึ่งเมื่อสัปดาห์ก่อน

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ สตาร์ประจำศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยกโขยกเพื่อนไปหาความสำราญตามผับย่านกลางเมืองมิลเลดเกวิลล์ แต่เมื่อช่วงเช้ามืดวันศุกร์ที่ 5 มีนาคม ควอเตอร์แบ็กวัย 28 ปี กลับโดนนักศึกษาหญิงวัย 20 ปี รายหนึ่งแจ้งความว่าได้กระทำการล่วงละเมิดทางเพศเธอในคลับแห่งหนึ่ง

ทำให้ โรธลิสเบอร์เกอร์ ไปจ้าง เอ็ด การ์แลนด์ ทนายความคนดังที่เคยช่วย เรย์ ลูอิส ไลน์แบ็กเกอร์ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ รอดพ้นคดีฆาตกรรมเมื่อปี 2000 มาช่วยแก้ต่าง ซึ่ง การ์แลนด์ ก็บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจมิลเลดเกวิลล์ ในมลรัฐจอร์เจีย ไปว่า "บิ๊กเบน" เป็นผู้บริสุทธิ์มิได้มีการทำร้ายร่างกายหรือขืนใจหญิงคนดังกล่าวแต่อย่างใด

ซึ่งเรื่องนี้ เจ้าหน้าที่ได้เรียกตัว โรธลิสเบอร์เกอร์ มาสอบปากคำบ้างแล้ว และจะขอนำ ดีเอ็นเอ (DNA) ไปตรวจด้วย อย่างไรก็ดี ทางตำรวจยังไม่เปิดเผยข้อมูลอะไรเกี่ยวกับคดีออกมามากนัก และก็ยังไม่ได้ตั้งข้อหาแก่ "บิ๊กเบน" แต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า การ์แลนด์ ได้ว่าจ้างนักสืบเอกชนมาช่วยสืบหาข้อมูลในการทำคดี

โดย การ์แลนด์ เผยว่า "ตัวแทนนักกฎหมายทุกคนล้วนต้องการทราบความจริงทั้งหมด เพื่อที่เขาจะได้สามารถปฏิบัติหน้าที่ๆ รับผิดชอบได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น