xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กเบน" จ้างทนายดังสู้คดีรังแกหญิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเบน ต้องแก้ข้อหาฉาวอีกแล้ว
เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็กสตาร์ "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ลงทุนจ้างทนายคนดังเพื่อมาต่อสู้คดีที่เขาตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาในคดีกระทำชำเราหญิงสาววัยรุ่นรายหนึ่งที่จอร์เจีย เมื่อปลายสัปดาห์ก่อน

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2008 เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ เคยมีข่าวฉาวล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวรายหนึ่งที่โรงแรมเลค ทาโฮ แต่สุดท้ายก็รอดตัวมาได้หวุดหวิด ทว่าเมื่อช่วงเช้าตรู่วันศุกร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นสหรัฐฯ ควอเตอร์แบ็กคนดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตกเป็นกระแสในทางลบอีกครั้ง เมื่อรังแกสาวรุ่นวัย 20 ปี ที่ไนท์คลับชั้นนำแห่งหนึ่งของเมืองมิลเลดเกวิลล์ มลรัฐจอร์เจีย

ล่าสุด "บิ๊กเบน" ได้จ้าง เอ็ดเวิร์ด ที.เอ็ม.การ์แลนด์ มาเป็นทนายความให้ ซึ่ง การ์แลนด์ เอ่ยปากยืนยันกับ "ทริบูน รีวิว" สื่อแห่งหนึ่ง "ผมสามารถบอกกับพวกคุณ (นักข่าว) ได้ว่าผมได้รับมอบหมายให้สู้คดีดังกล่าว"

โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจของมิลเลดเกวิลล์ เผยว่าหญิงสาวผู้เสียหาย มาแจ้งความว่าโดน โรธลิสเบอร์เกอร์ ล่วงละเมิดทางเพศที่ห้องวีไอพีมืดทึบห้องหนึ่งในไนท์คลับ ขณะที่เธอและเพื่อนๆ ไปหาความสำราญในคลับดังกลางเมือง เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในส่วนของ การ์แลนด์ ย้อนกลับไปเมื่อปี 2000 เคยว่าความช่วยให้ เรย์ ลูอิส ให้รอดพ้นจากคดีฆาตรกรรมไปได้อย่างหวุดหวิด โดยไลน์แบ็กเกอร์คนดัง "อีกาพญายม" บัลติมอร์ เรฟเวนส์ โดนเพียงโทษรอลงอาญา 1 ปีเท่านั้น จากคดีความที่เกิดขึ้นในแอตแลนตา
กำลังโหลดความคิดเห็น