xs
xsm
sm
md
lg

"พาลเมอร์" แนะ "ไทเกอร์" ต้องเปิดใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์โนลด์ พาลเมอร์ โปรระดับตำนานชาวอเมริกัน ออกมาแนะนำ ไทเกอร์ วูดส์ สวิงหมายเลข 1 ของโลก ต้องเปิดใจและเผยตัวตนออกมาต่อให้สาธารณชนรับรู้เพื่อเอาชนะบรรดาข่าวฉาวที่เกิดขึ้นของตนเองก่อนกลับมาโชว์วงสวิงอีกครั้ง
พาลเมอร์ (ซ้าย) แนะนำ ไทเกอร์
ไทเกอร์ ประกาศเตรียมกลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 5 เดือนในรายการเดอะ มาสเตอร์ส กอล์ฟเมเจอร์แรกของปีที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย ระหว่างวันที่ 8-11 เมษายน นับแต่เจอมรสุมกิ๊กเล่นงานเมื่อประมาณปลายเดือนพฤศจิกายนปีก่อน

ด้าน พาลเมอร์ ซึ่งกำลังเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการอาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชั่น ที่สนามเบย์ฮิลล์ รัฐฟลอริดา ระหว่างวันที่ 25-25 มีนาคมนี้ ได้ให้แนะนำโปรวัย 34 ปีก่อนกลับมาโชว์วงสวิงอีกครั้งว่า

"ผมคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดเขาจะต้องก้าวข้ามบรรดาเรื่องที่เกิดขึ้นไป เขาต้องเปิดใจออกมาและปล่อยให้พวกสื่อมวลชนได้ซักถามเขา นั้นเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะเดินหน้าต่อไป ตอนนี้ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเขาที่จะต้องทำและพูดอะไรก็ตามตามความรู้สึกของเขาเพื่อกู้ชื่อเสียงที่ดีกลับมา" คุณปู่วัย 80 ปีกล่าว

ด้าน คอลิน มอนต์โกเมอรี โปรจอมเก๋าชาวสกอตและกัปตันทีมไรเดอร์ คัพของยุโรป ซึ่งเตรียมลงสนามรายการอาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชั่น ในช่วงสุดสัปดาห์นี้เช่นกัน แสดงความมั่นใจว่า วูดส์ จะสามาถรับมือความกดดันได้ แม้ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ "อีเอสพีเอ็น" และ "กอล์ฟ แชนเนล" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการจะยอมรับว่ารู้สึกกังวลใจกับปฏิกิริยาของผู้ชม

"ผมได้ยินว่าเขายอมรับว่าเขารู้สึกประหม่าในการกลับมาลงสนามอีกครั้ง และนั้นถือเป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้ยิน ไทเกอร์ พูดอะไรแบบนี้" โปรวัย 43 ปีกล่าว "เขาฉลาดมากที่เลือกกลับมาลงสนามในเดอะมาสเตอร์ ซึ่งสามารถควบคุมบรรยากาศต่างๆได้ เพราะสมาชิกของสนามมีความรู้และจะให้เกียรติเขาในฐานะนักกอล์ฟคนหนึ่ง"

"เขาจะไม่รู้สึกกังวงใจอะไรและจะมีสมาธิกับเกมได้เช่นเดียวกับผู้เล่นคนอื่นบนสนามกอล์ฟ เพื่อที่เขาจะได้พิสูจน์ว่าเขายังเป็นนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก และตามเขาเห็นของผม เขาเป็นนักกอล์ฟที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา" มอนต์โกเมอรี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น