xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กอีซีย์" ขี้นนำเดี่ยวได้ลุ้นแชมป์สวิงพาลเมอร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลส์ มีโอกาสคว้าแชมป์ที่ 2 ของปี
"บิ๊กอีซีย์" เออร์นี เอลส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลกชาวแอฟริกาใต้ มีโอกาสคว้าแชมป์รายการที่ 2 ของตนเองในปีนี้ เมื่อรั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยว ในรอบสาม ศึกอาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล หลังหวดเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ นำหน้าอันดับสอง เบน เคอร์ติส โปรชาวอเมริกัน อยู่ 1 สโตรก

กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 190 ล้านบาท) ที่สนามเบย์ ฮิลล์ คลับ แอนด์ ลอดจ์ ในเมืองออร์แลนโด มลรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม เป็นการลงสนามรอบสาม

ปรากฎว่า "บิ๊กอีซีย์" เออร์นีย์ เอลส์ ที่เพิ่งคว้าแชมป์รายการซีเอ แชมเปียนชิป เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา อาจได้ครองโทรฟีใบที่ 2 ของตนในวันอาทิตย์นี้ หลังยังโชว์ฟอร์มดีออกรอบมาทำ 4 เบอร์ดี และเสีย 1 โบกี จบวันเก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ เฉือน เบน เคอร์ติส โปรเจ้าถิ่น 1 สโตรก รั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยว

สำหรับผลงานของนักกอล์ฟรายอื่นที่น่าสนใจ จิม ฟิว ริก เจ้าของแชมป์ทรานซิซั่นส์ แชมเปียนชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 6 ร่วมหลังหวดเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 5 อันเดอร์พาร์ เช่นเดียวกับ รีทีฟ กูเซน สวิงแอฟริกาใต้ ขณะที่ ฟิล มิคเคลสัน โปรมือ 3 ของโลก พลาดท่าตีเกิน 3 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเหลือ 3 อันเดอร์พาร์ ตกมาอยู่ที่ 23 ร่วมเท่ากับ คอลิน มอนต์โกเมอรี โปรจอมเก๋าชาวสกอต ส่วน "เจ้าชายขี้อาย" เรียว อิชิกาวา ก้านเหล็กดาวรุ่งชาวญี่ปุ่น ทำอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 1 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 32 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น