xs
xsm
sm
md
lg

“กรีน” เชื่อได้ไปบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบิร์ต กรีน ประตูเวสต์แฮม
โรเบิร์ต กรีน ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษของทีม “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เชื่อว่า การทำงานหนักจะส่งผลให้เขาได้เป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของทัพสิงโตสามตัว ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 กลางปีนี้ที่ประเทศ แอฟริกาใต้

ผู้รักษาประตูจอมหนึบของเวสต์แฮม อยู่ในสถานะที่ดีที่จะได้เป็นมือ 1 ของทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่ ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ให้เขาออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดของทีมที่พบกับทีมชาติอียิปต์ อีกทั้งกรีนยังเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของ เวสต์แฮมในการพาทีมลุ้นหนีตกชั้นอีกด้วย

“ผมคิดว่าตัวเองพัฒนาขึ้นมามากหลังจากคริสต์มาส ผมรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง ผมพยายามพัฒนาตัวเองในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ และหวังว่า ฟอร์มการเล่นจะดีขึ้น แล้วมันก็ดีขึ้น ผมจะตรวจดูรายชื่อผู้เล่นที่ได้ไป เวิลด์ คัพ ทันทีที่ประกาศออกมาเลย ผมควรจะมีชื่อในนั้นนะ”

นอกจากนี้ กรีน ยังมั่นใจถึงโอกาสที่ทีมชาติอังกฤษจะประสบความสำเร็จในฟุตบอลโลก “มันจะเป็นเรื่องยากลำบาก ถ้าคุณผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปได้ คุณจะมองดูว่ามีทีมไหนที่สร้างความแตกต่างได้บ้าง และทีมไหนที่แข็งแกร่งที่สุดจากนั้นคุณจะต้องการเอาชนะทีมเหล่านั้น เราสามารถทำได้” กรีน ยังได้กล่าวถึงเรื่องที่ คาเปลโล เชิญ เดวิด เบ็คแฮม ร่วมทีมไปด้วยแม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บก็ตาม “เดวิดเป็นคนดี ประสบการณ์ของเขาจะช่วยเราได้มาก เขาเป็นคนที่เหมาะจะพูดเรื่องต่างๆ แม้แต่เรื่องที่ไม่เกี่ยวกับฟุตบอลก็ตาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น