xs
xsm
sm
md
lg

"ริโอ" เจ็บหลังชวดอุ่นอียิปต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์ดินานด์
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดสิทธิลงสนามให้ทีมชาติอังกฤษ ในเกมอุ่นเครื่องกับ อียิปต์ วันพุธที่ 3 มีนาคมนี้ เนื่องจากอาการเจ็บหลัง

เฟอร์ดินานด์ มีโอกาสสวมปลอกแขนกัปตันทีม "สิงโตคำราม" เป็นครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่องกับ อียิปต์ นี้ นับแต่ได้รับต่อจาก จอห์น เทอร์รี กองหลัง เชลซี ที่ถูกปลดจากตำแหน่งเนื่องจากปัญหาส่วนตัว

แต่ปราการหลังวัย 31 ปีมีอาการเจ็บหลังระหว่างการฝึกซ้อมจนพลาดลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งปัญหาบาดเจ็บนี้ก็ทำให้เจ้าตัวชวดเกมอุ่นเครื่องกับ อียิปต์ ด้วย

โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เปิดเผยว่า "ริโอ ฟิตไม่ทันเกมของทีมชาติอังกฤษแน่นอน และมันเป็นปัญหาใหญ่ของเราด้วย เพราะผมตั้งตารอที่จะเห็น เฟอร์ดินานด์ และ เนมานยา วิดิช กลับมาลงสนามร่วมกันในวันอังคารที่ผ่านมา แต่โชคร้ายที่ไม่เป็นเช่นนั้น

"เราไม่มีทางรู้เกี่ยวกับอาการเจ็บหลังและเราเคยเจอปัญหานี้มาก่อน แต่เราไม่คิดว่ามันจะหนักมากนักในคราวนี้ ผมคิดว่าเขาจะฟิตไม่ทันสำหรับเกมกับ เอซี มิลาน (ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันที่ 10 มีนาคม) แต่เขาจะกลับมาได้ไม่นานหลังจากนั้นภายใน 2 สัปดาห์" กุนซือชาวสกอตกล่าว

การหมดสิทธิลงสนามของ เฟอร์ดินานด์ จึงเป็นโอกาสของ สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ที่จะทำหน้าที่กัปตันทีมชาติอังกฤษแทนในเกมอุ่นครั้งวันพุธหน้า


กำลังโหลดความคิดเห็น