xs
xsm
sm
md
lg

"วิดิช" สยบข่าวลือยันปักหลักถิ่นผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช
เนมานยา วิดิช กองหลังเลือดเซิร์บ สยบข่าวลือ ยืนยันต้องการปักหลักสวมเสื้อ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ชิป 3 สมัยหลังสุด ต่อไป ปัดเกาเหลา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมเผยเวลานี้ฟิตสมบูรณ์ใกล้ลงประจำการแนวรับได้ตามเดิมแล้ว

มีข่าวว่า แมนฯยู จะขาย วิดิช ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี รีล มาดรีด และ เอซี มิลาน รับช่วงต่อคว้าตัวไปเสริมทัพ เนื่องจากระยะหลังได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้งจนฟอร์มตก อย่างไรก็ตามล่าสุดแข้งวัย 28 ปี ออกมาโต้ข่าวลือที่เกิดขึ้นผ่านทาง "เบลเกรด เดลี"

"ผมไม่เคยขัดแย้งกับ เฟอร์กูสัน ที่ว่ากันว่าผมต้องการย้ายจาก แมนฯยู ล้วนแล้วแต่ไม่จริง ผมยังมีสัญญาจนถึงซัมเมอร์ปี 2012 ทีมทำให้ผมมายืนอยู่ได้เฉกเช่นทุกวันนี้ ที่ว่ากันว่าผมอยากไปอยู่กับ รีล มาดริด และ เอซี มิลาน นั้นไม่มีมูลเลย" วิดิช เผย

พร้อมกันนี้ วิดิช น่าจะฟิตลงสนามในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เอซี มิลาน ในวันที่ 10 มีนาคมนี้ หลังจากนัดแรกเมื่อวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บุกไปเฉือนชนะมาก่อน 3-2

วิดิช เผยว่า "ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะกลับมาลงสนาม เพราะตอนนี้รู้สึกฟิตและแข็งแกร่งเหมือนเดิมแล้ว ก็หวังว่าจะได้กลับมาลงสนามเร็วๆ และทำให้ดีที่สุด เราได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมกับ มิลาน แต่ทีมต้องยกระดับขึ้นในนัดที่สอง ซึ่งผมเชื่อว่าสามารถทำได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น