xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ช่วยยัน "วิดิช" เมินผละผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช ยังปักหลักให้ผีแดงต่อไป
เนมันยา วิดิช ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบียจะยังปักหลักค้าแข้งกับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุยพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไปแน่นอนในฤดูกาลหน้า จากการเปิดเผยของเอเยนต์ส่วนตัวล่าสุดเมื่อวันอังคาร

ตกเป็นข่าวลือหนาหูว่า เนมันยา วิดิช อาจต้องลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงหน้าร้อนนี้ โดยทั้ง "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ทีมดังในเซเรีย อา อิตาลี และ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน พร้อมทุ่มเงินถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ล่อใจ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ยอมปล่อยตัว

ทว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" บอกปัดกระแสข่าวดังกล่าวแล้ว ซึ่งล่าสุด ซิลวาโน มาร์ตินา เอเยนต์ส่วนตัวของแข้งเซิร์บวัย 28 ปี ก็ออกโรงโต้เรื่องนี้ผ่าน "กัลโชเมอร์คาโต" เว็บไซต์กีฬาแดนมะกะโรนี "มันไม่เป็นความจริงเลย ทั้งผมและวิดิช พยายามจะไม่แสดงความคิดเห็นอะไรมากนักเกี่ยวกับข่าวลือที่ออกมา"

"วิดิช เหลือสัญญาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกสองปี และเขาก็จะไม่ถูกขายออกจากสโมสรแต่อย่างใด" ตัวแทนนักเตะทิ้งท้าย

สำหรับ วิดิช ประสบปัญหาบาดเจ็บขาตั้งแต่เมื่อปลายปีก่อน ไม่ได้ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว 9 นัดติดต่อกัน และในเกมที่ "ผีแดง" มีคิวเยือน ซาน ซิโร รังของ เอซี มิลาน เพื่อทำศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ วิดิช ก็ไม่ได้เดินทางร่วมทีมมาด้วยแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น