xs
xsm
sm
md
lg

"กิ๊กส์" กระดูกแขนร้าววืดผี 4 วีค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์ กระดูกแขนร้าวในเกมกับ วิลลา
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดสิทธิลงสนามช่วยต้นสังกัดเป็นเวลาประมาณ 4 สัปดาห์ หลังมีปัญหากระดูกแขนร้าวที่ได้รับจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ "ผีแดง" บุกไปเสมอ แอสตัน วิลลา 1-1 เมื่อวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดย กิ๊กส์ มีส่วนกับประตูตีเสมอของ แมนฯ ยูไนเต็ด จากการยิงบอลไปแฉลบ เจมส์ คอลลินส์ กองหลังวิลลาเข้าประตูตัวเอง แต่ดาวเตะวัย 36 ปีมาได้รับบาดเจ็บที่แขนจากจังหวะเข้าปะทะกับ สตีฟ ซิดเวลล์ มิดฟิลด์เจ้าถิ่นในครึ่งหลังจนถูกเปลี่ยนตัวออกไป

หลังจบเกมนัดดังกล่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ "ผีแดง" เปิดเผยว่าได้ส่ง กิ๊กส์ ไปสแกนอาการบาดเจ็บว่ามีความรุนแรงมากน้อยเพียงใด โดยล่าสุดผลการสแกนออกมาแล้วปรากฎว่าดาวเตะชาวเวลส์กระดูกแขนร้าวและคาดว่าต้องพักเป็นเวลาประมาณ 4 สัปดาห์

กิ๊กส์ จะต้องพลาดช่วยแชมป์พรีเมียร์ลีกในเกมนัดสำคัญหลายนัด รวมถึงการบุกไปเยือน เอซี มิลาน ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ และเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกคาร์ลิง คัพ กับ วิลลา ที่สนามเวมบลีย์ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ แต่มีลุ้นกลับมาฟิตทันในเกมรับมือ "ปีศาจแดงดำ" ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันที่ 10 มีนาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น