xs
xsm
sm
md
lg

ผีเล็งต่อสัญญา “กิ๊กส์” อีก 1 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์ ซัลโวประตูครบ 100
“เดลิเมล์” สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอต่อ ไรอัน กิ๊กส์ เพื่อขยายสัญญาออกไปอีก 12 เดือนจากเดิมที่กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาล

กิ๊กส์ ฉลองอายุครบ 36 ปี ด้วยการซัลโวประตูที่ 100 ของตนในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ ปอร์ทสมัธ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยปีกชาวเวลส์จะหมดสัญญากับ “ผีแดง” หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ “เดลิเมล์” เชื่อว่า แชมป์ลีกเมืองผู้ดีจะยื่นข้อเสนอเพื่อขยายสัญญาออกไปอีก 12 เดือน ตามคำกล่าวของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ที่เปิดเผยหลังจบเกม ณ สนามแฟร็ตตัน ปาร์ก ว่า “ไรอัน เป็นนักเตะที่สุดยอด และหาไม่ได้ง่ายๆ เขาจะยังเล่นได้อีกเป็นเวลา 2 ปี”

ขณะที่ กิ๊กส์ ยอมรับว่า ตนเริ่มรู้สึกถึงอายุที่มากขึ้น “สมัยก่อนหลังจากซ้อมเสร็จ ผมสามารถออกไปข้างนอกเพื่อชอปปิ้ง หรือพบปะกับเพื่อนฝูง แต่ตอนนี้ไม่เป็นเช่นนั้น ผมต้องใช้เวลา 1 หรือ 2 วันเลยทีเดียว เพื่อให้สภาพร่างกายฟื้นกลับมาหลังจากลงสนามในแต่ละเกม ดังนั้น ผมต้องรู้จักถนอมพลังงานเอาไว้ ปัจจุบันนี้ผมกลับบ้านจะนั่งดูโทรทัศน์ หรือดีวีดี มันเป็นชีวิตที่น่าเบื่อมากๆ แต่เป็นสิ่งที่ผมต้องทำเพื่อรักษาสภาพร่างกายให้ฟิต”
กำลังโหลดความคิดเห็น