xs
xsm
sm
md
lg

"กิ๊กส์" เผยคงเลิกเล่นก่อน "เฟอร์กี" วางมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน กิ๊กส์
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกรุ่นลายครามของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยคงจะแขวนสตั๊ดก่อน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะล้างมือจากการคุมทัพในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะมองไม่ออกเลยว่าเจ้านายจะหมดความกระหายตอนไหน

กิ๊กส์ ในวัย 36 ปี ยังคงเป็นกำลังหลักในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเจ้าของสถิติลงเล่นมากที่สุดให้กับ แมนฯยูไนเต็ด แถมมีข่าวว่ากำลังจะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปจนถึงปี 2011 ทำให้จะเล่นในสีเสื้อของ "ผีแดง" เกินกว่า 20 ปี

อดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ เผยว่า "ขึ้นอยู่กับว่าจะรู้สึกอย่างไรในช่วงที่แต่ละฤดูกาลปิดฉากลง ผมจะถามตัวเองว่ายังสนุกกับการเล่นและมีแรงจูงใจที่อยากไปซ้อมทุกวันหรือไม่ แต่ถ้าหากเลิกเล่นให้กับ แมนฯยู ผมก็จะไม่เล่นให้กับทีมใดอีกเลย"

พร้อมกันนี้ กิ๊กส์ ยังเชื่อว่า เฟอร์กี จะอยู่คุมทัพ แมนฯยูไนเต็ด ต่อไปอีกนาน เพราะไม่มีทีท่าว่าจะวางมือ แม้อายุจะปาเข้าไป 67 ปี เนื่องจากยังคงสดชื่นและรู้สึกกระหายความสำเร็จอยู่ตลอดเวลา

"เจ้านายพร้อมจะคุมทีมต่อไปอีกนาน เพราะว่าสุขภาพของเขารวมถึงความต้องการที่ทำงานต่อไป นอกจากฟุตบอลเขาก็วุ่นอยู่กับม้าแข่ง แต่ทันทีที่กลับเข้าสู่โลกลูกหนัง เขาจะรู้สึกสดชื่นและผมรู้ดีว่าเขายังคงเป็นเช่นนั้นอยู่" กิ๊กส์ เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น