xs
xsm
sm
md
lg

"กิ๊กส์" ปลื้มหลังเซ็นผีใหม่อีก 1 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์ เซ็นสัญญาใหม่อีก 1 ปี
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกยินดีหลังต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปอีก 1 ปี ขณะที่ เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชมว่าลูกทีมคนเก่งรายนี้กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่สุดยอดและเชื่อว่าสามารถรับใช้ "ผีแดง" ได้อีก 2 ปีเลยทีเดียว

สัญญาฉบับก่อนหน้าของ กิ๊กส์ กำลังจะหมดลงหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่ปีกชาวเวลส์ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้วัยล่วงเลยมาถึง 36 ปีจนได้รับรางวัลผู้เล่นแห่งปีจากสมาคมนักฟุตบอลอาชีพเมื่อฤดูกาลก่อน

ไม่กี่วันที่ผ่านมา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือชาวสกอตเคยเปิดเผยว่ากำลังเตรียมต่อสัญญากับ กิ๊กส์ ออกไปและล่าสุดได้มีการจรดปากกาเซ็นสัญญากันเรียบร้อยเป็นเวลาอีก 1 ปีอันจะทำให้ปีกชาวเวลส์อยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนกระทั่งปี 2011

โดย กิ๊กส์ เปิดเผยหลังเซ็นสัญญาฉบับใหม่ว่า "ผมรู้สึกยินดีที่ได้ตกลงต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี ผมกำลังมีความสนุกกับการเล่นฟุตบอลมากกว่าที่เคยผ่านมาและตั้งตารอการคว้าแชมป์ร่วมกับแมนฯ ยูไนเต็ดอีก"

ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวว่า "ไรอัน สมควรแล้วที่ได้รับสัญญาใหม่และผมแน่ใจว่าเขาสามารถเล่นได้อีก 2 ปี โดยตอนนี้การเล่นของเขาน่าทึ่งมากและกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด"
กำลังโหลดความคิดเห็น