xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์-เชียเรอร์" ชี้ผีไม่น่าเสียจุดโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อลัน เชียเรอร์ ตำนานทีมชาติอังกฤษ ประสานเสียงจุดโทษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเกม คาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา โดนทำฟาวล์นอกเขต

แมนฯยูไนเต็ด บุกมายิงนำถึงถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม ตั้งแต่นาที 17 จากฝีเท้าของ ไรอัน กิ๊กส์ แต่ว่า แมนฯซิตี มาตีเสมอจากจุดโทษของ คาร์ลอส เตเบซ ในนาที 42 หลังจาก ราฟาเอล ดา ซิลวา ไปดึง เคร็ก เบลลามี ก่อนที่หอกอาร์เจนไตน์ จะมาซัดเบิ้ลให้กับเจ้าถิ่นพลิกชนะ 2-1 เกมนัดสองจะไปเตะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันที่ 27 มกราคมนี้ต่อไป

หลังเกม เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู ออกมาเผยถึงประตูโดนตีเสมอว่า "ผมคิดว่าจังหวะนั้นไม่ใช่การฟาวล์ในเขตโทษ แน่นอนว่าการตัดสินใจครั้งนี้มีผลต่อเราอย่างมาก อย่างไรก็ตามแฟนบอลของเราจะสร้างความแตกต่างในเกมนัดที่สองและหากเราเล่นด้วยฟอร์มเหมือนคืนนี้ ผมคิดว่าเราจะผ่านเข้าสู่นัดชิง"

ส่วน เชียเรอร์ อดีตนักเตะและกุนซือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่วิเคราะห์เกมทางโทรทัศน์ เผยว่า "เป็นการฟาวล์จากนอกกรอบเขตโทษ ผมไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในเขตโทษอย่างแน่นอน ถือเป็นจังหวะต่อเนื่องที่นักเตะไปล้มข้างในจากจังหวะโดนดึงนอกเขตโทษ"
กำลังโหลดความคิดเห็น