xs
xsm
sm
md
lg

"เชียเรอร์" เผยไม่ปิดโอกาสหวนคุมทัพสาลิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชียเรอร์ พร้อมคืนรังสาลิกา
อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษออกมายอมรับว่าไม่คิดปิดกั้นโอกาสในการกลับไปรับงานผู้จัดการทีมให้กับต้นสังกัดเก่าอย่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่กำลังรอมหาเศรษฐีเข้ามาเทคโอเวอร์อยู่

“ฮอตชอต” ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือสาลิกาดงในช่วง 8 นัดสุดท้ายของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ไม่อาจพาทีมรอดพ้นจากการตกชั้นได้สำเร็จก่อนสละตำแหน่งหลังหมดสัญญาระยะสั้น โดยที่ คริส ฮิวจ์ตัน รับหน้าที่รั้งบังเหียนขัดตาทัพชั่วคราวจนถึงปัจจุบัน

แม้ทีมดังย่านไทน์ไซด์จะยังไม่ได้เจ้าของสโมสรคนใหม่เข้ามาบริหารแทน ไมค์ แอชลีย์ หลังจากขึ้นบัญชีขายสโมสรมานานเกือบ 5 เดือน ทว่า ชื่อของศูนย์หน้าขวัญใจชาวจอร์ดีก็ถูกพิจารณาโดยบรรดานายทุนที่กำลังเจรจาเพื่อเข้ามากุมอำนาจในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ว่าเป็นตัวเลือกแรกที่จะเข้ามานั่งเก้าอี้นายใหญ่ของทีม

ล่าสุด เชียเรอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับ อีฟนิง โครนิเคิล สื่อท้องถิ่นว่า “อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด และถ้ามันไม่เกิดก็คือไม่เกิด หากมีอะไรเกิดขึ้นจริงๆ ผมก็จะเดินหน้าไปตามหนทางนั้น แต่เวลานี้ผมขออวยพรให้ คริส ฮิวจ์ตัน โชคดีในหน้าที่การงานซึ่งตอนนี้กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม”

“นิวคาสเซิล เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้ดีมาก ถ้ายังเป็นเช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆ ผมเป็นคนหนึ่งที่จะรู้สึกยินดีและปลื้มใจกับเขาด้วย” ฮอตชอต ทิ้งท้าย ซึ่งในซีซันนี้ นิวคาสเซิล กำลังยึดจ่าฝูงศึกแชมเปียนชิป จากการลงสนาม 11 นัด เก็บได้ 24 คะแนน นำหน้า เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมอันดับ 2 อยู่ 3 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น