xs
xsm
sm
md
lg

“เชียเรอร์” รับนิวฯ สมควรตกชั้น ร้องผ่าทีมครั้งใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชียเรอร์ รับสภาพ
อลัน เชียเรอร์ ผู้จัดการทีมชั่วคราว นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยอมรับทีมสมควรตกชั้นเพราะทำผลงานไม่ดีพอตลอดทั้งฤดูกาล ขณะเดียวกันก็เรียกร้อง “สาลิกาดง” ปรับปรุงทีมขนาดใหญ่เพื่อเดินหน้าต่อไปในอนาคต

หลังจากเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (24 พ.ค.) นิวคาสเซิล มีอันต้องตกชั้นลงไปเล่นในศึกแชมเปียนชิปพร้อม มิดเดิลสโบรช์ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน หลังจากเกมนัดสุดท้ายบุกไปพ่ายต่อ แอสตัน วิลลา 0-1 ที่สนามวิลลา ปาร์ก จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ดาเมียน ดัฟฟ์ ในนาที 39 ของเกม

หลังการแข่งขัน เชียเรอร์ ยอมรับชะตากรรมของทีม “มันเป็นความรู้สึกที่แย่มาก เหมือนเป็นบาดแผล ความเจ็บปวด มันเป็นประสบการณ์อีกแบบหนึ่งที่ผมต้องรับมือกับมัน แต่เราไม่สามารถกล่าวโทษใครได้ ผมไม่สามารถพูดได้เลยว่าเราได้รับโชคร้ายในวันนี้หรือฤดูกาลนี้ เราตกชั้นเพราะไม่ดีพอสำหรับการแข่งขันตลอดทั้ง 38 เกม”

“เรามีโอกาสในครึ่งแรกแต่ทำไม่ได้เอง เมื่อเรื่องนั้นเกิดขึ้นคุณย่อมถูกลงโทษ เราบุกกดดันไม่ได้เลยในครึ่งหลัง เมื่อครู่นี้ผมเพิ่งบอกกับลูกทีมในห้องแต่งตัวว่าคุณสามารถหาข้ออ้างได้ทุกอย่าง แต่เราทุกคนล้วนทำผลงานไม่ดีพอ” กุนซือวัย 39 ปีกล่าว

“ฮอตช็อต” เรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ “สโมสรจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ผู้เล่นหลายคนต้องย้ายออกและอีกหลายคนเข้ามาแทน ความเห็นของผมมันต้องผ่าตัดแบบถอนรากถอนโคน จากบนลงล่าง เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่”

นอกจากนี้ เชียเรอร์ยืนยันว่าตนยังไม่ได้รับข้อเสนอจาก ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของสโมสรให้เข้ามาคุมทีมแบบถาวรแต่อย่างใดและหากมีข้อเสนอมาจริงก็ยังไม่แน่ใจว่าจะรับหรือไม่ “ประการแรกเลยยังไม่มีข้อเสนอให้มางาน แน่นอนว่าผมรักสโมสรแห่งนี้ แต่เมื่อถามถึงเรื่องนี้ ผมยังไม่คิดถึงมัน ใครก็ตามที่เข้ามีงานใหญ่รออยู่ในมือ”
กำลังโหลดความคิดเห็น