xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา!! "ชิโนลา" ขันอาสาคุมทัพสาลิกาดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวิด ชิโนลา อดีตปีกจอมเลื้อยชาวฝรั่งเศส สร้างความฮือฮาด้วยการออกมาบอกว่าพร้อมเริ่มต้นงานผู้จัดการทีมด้วยการคุมทัพ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรที่เคยสร้างชื่อมาเป็นเวลา 2 ฤดูกาล
ชิโนลา อยากคุมทัพ นิวคาสเซิล
“สาลิกาดง” เพิ่งหล่นจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงไปเล่นใน เดอะ แชมเปียนชิป ฤดูกาลนี้ โดยที่ยังไร้กุนซือกุมบังเหียน หลังจาก อลัน เชียเรอร์ หมดสัญญาคุมทีม 8 นัดในซีซันก่อน ซึ่งตอนนี้เป็น คริส ฮิวจ์ตัน ผู้ช่วยโค้ชที่ทำหน้าที่ขัดตาทัพโดยเพิ่งบุกไปเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด ชิโนลา วัย 42 ปี ศิษย์เก่าในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ที่เคยเป็นขวัญใจของแฟนบอลในช่วงปี 1995-1997 ออกมาเผยผ่านทาง สกาย สปอร์ตส นิวส์ สื่อกีฬาชั้นนำว่าสนใจคุมทัพ เดอะ แม็กพายส์ “ผมอาจจะกลับมาใช้ชีวิตที่อังกฤษโดยกำลังมองไปที่การกลับคืนสู่วงการฟุตบอลอีกครั้ง”

“ผมค่อนข้างมั่นใจว่าสามารถรับงานผู้จัดการทีมได้หรือมีส่วนร่วมกับสโมสรแห่งนี้ภายใต้ปรัชญาของผม ทั้งในด้านฟุตบอล, การดำเนินชีวิต, ความรับผิดชอบต่อหน้าที่ และความปรารถนา หากผมได้รับการเซ็นสัญญา ผมเชื่อว่าพวกเขาจะได้รับในสิ่งที่เกินความคาดหมายอย่างแน่นอน” อดีตศิลปินลูกหนังเลือดน้ำหอม กล่าว

อนึ่ง ชิโนลา เคยค้าแข้งในเมืองผู้ดีกับ นิวคาสเซิล, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, แอสตัน วิลลา และ เอฟเวอร์ตัน ก่อนยุติอาชีพค้าแข้งในปี 2002 เพื่อหันไปเอาดีในวงการบันเทิง นอกจากนั้นยังมีไร่องุ่นเป็นของตัวเองเพื่อผลิตไวน์วางตลาด โดยเมื่อปีที่แล้วเคยได้รับเหรียญเงินจากงานประกวดไวน์นานาชาติอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น