xs
xsm
sm
md
lg

“สาลิกา” จ่อตั้ง “เชียเรอร์” คุมยาว 4 ปี แม้ทำทีมร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชียเรอร์ คุมทีมต่อ ?
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สมาชิกใหม่แห่งศึกแชมเปียนชิป อังกฤษ เตรียมเสนอสัญญาระยะยาว 4 ปี ให้ อลัน เชียเรอร์ คุมทีมในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต่อไป แม้ว่า “ฮอตช็อต” จะไม่สามารถนำทีมรอดพ้นการตกชั้นได้ก็ตาม

“เดอะซัน” สื่อจอมคุ้ยแห่งเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่า เชียร์เรอร์ กุนซือขัดตาทัพที่เพิ่งจะหมดสัญญากับทีมสาลิกดง หลังจบฤดูกาล 2008/2009 เตรียมเข้าพูดคุยกับไมค์ แอชลีย์ เจ้าของสโมสรเพื่อหารือถึงอนาคตของสโมสรหลังต้องตกชั้นสู่แชมเปียนชิป ซึ่งประเด็นสำคัญที่ เชียเรอร์ กับเจ้าของทีมจะพูดคุยกัน น่าจะเป็นงบประมาณทำทีม 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,590 ล้านบาท) รวมถึงให้สิทธิ์ขาดในการแต่งตั้งสตาฟโค้ช ภายใต้สัญญา 4 ปี ที่สโมสรตรียมเสนอให้กับขวัญใจทูนอาร์มี

อย่างไรก็ดี แม้ว่าในฤดูกาลหน้าแอชลีย์ ต้องการลดภาระการจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะในทีมลง แต่สื่อผู้ดีคาดการณ์ว่า “ฮอตช็อต” น่าจะเข้าใจสถานการณ์ ในทีมเป็นอย่างดี รวมถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดูจะราบรื่นกว่ากุนซือคนผ่านๆมาของนิวคาสเซิล

ขณะเดียว สตีเวน เทย์เลอร์ กัปตันทีม ก็ออกมาหนุนหลังเจ้านายเป็นการใหญ่ว่า “คนเดียวที่ผมคิดว่าจะนำนิวคาสเซิลกับสู่พรีเมียร์ชิปได้ ไม่ใช่ใครอื่นเลย เขาคืออลัน เชียเรอร์ ทุกคนในทีมรู้ดีว่าเขายอดเยี่ยมแค่ไหน”
กำลังโหลดความคิดเห็น