xs
xsm
sm
md
lg

"แกซซา" เมาแล้วป่วน ถูกรวบ-ปรับอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 แกสคอยน์ เพื่อนมาช่วยหิ้วปีกในครั้งอดีต
พอล แกสคอยน์ อดีตกองกลางอัจฉริยะทีมชาติอังกฤษ วัย 42 ปี ถูกตำรวจรวบ ด้วยข้อหาเมาและก่อความวุ่นวายในที่สาธารณะโดยโดนปรับไปตามระเบียบ เหตุเกิดที่ย่านดังของเมืองนิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงดึกวันพุธที่ผ่านมา(ตามเวลาท้องถิ่น)

"แกซซา" มีปัญาหาติดสุราเรื้องรังมาตลอดระยะเวลาที่เขาแขวนสตั๊ดไปตั้งแต่ปี 2004 โดยปีที่แล้วปีเดียว ถูกนำตัวส่งเข้าสถานบำบัดถึง 2 ครั้ง 2 ครา แต่อย่างไรก็ดีเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว อดีตกองกลางจอมเทคนิคของ สปอร์ส และนิวคาสเซิล ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสำนักข่าว "บีบีซี" ว่าตนเองนั้นไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับแอลกอฮอล หรือ สารเสพย์ติดต่างๆมานานนับ 4 เดือนแล้ว

โดย แกซซ่าให้สัมภาษณ์ในเวลานั้นว่า "เมื่อก่อน ทุกๆครั้งที่ผมฟื้นฟูร่างกายกลับมา ผมคิดว่าผมจะไปจิบเบียร์สักหน่อย แต่ปัจจุบันนี้ผมไม่เหลือความคิดดังกล่าวอีกแล้ว ผมไม่ใช่พอลขี้เมาคนเดิม ที่คุณรู้จักอีกต่อไปแล้ว"

ล่าสุด มีรายงานว่า เมื่อเวลา 02.45 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) กลางดึกวันอังคารที่ 15 ธ.ค. อดีตกองกลางอัจฉริยะทีมชาติอังกฤษ ถูกรวบตัวที่บริเวณย่าน เจสมอน ในเมืองนิวคาสเซิล ประเทศออังกฤษข้อหา เมาและก่อความวุ่นวายในที่สาธารณะ ก่อนถูกปรับไปตามระเบียบ โดยตามรายงานข่าวไม่ได้ระบุจำนวนค่าปรับที่แน่ชัดแต่อย่างใด แต่คาดว่าโทษระดับนี้ มีโทษปรับไม่ต่ำกว่า 50 - 80 ปอนด์(ประมาณ 2,700 -4,320บาท)

ทั้งนี้ แกสคอยน์ เป็นนักเตะสตาร์ดังของอังกฤษในยุค 80-90 เริ่มอาชีพค้าแข้งกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายไป ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, ลาซิโอ, กลาสโกว์ เรนเจอร์ส, เอฟเวอร์ตัน แต่หลังเลิกเล่นไปในปี 2004 “แกซซา” ประสบปัญหาติดแอลกอฮอลอย่างหนักจนเกือบเสียชีวิตมาแล้วหลายครั้งดังที่เขาได้เผยไว้ในหนังสือชีวประวัติ

เมื่อปลายปี 2008 แกสคอยน์ เคยเมาหนักขนาดพยายามจะเข้าผับตอนเช้าจนตำรวจทนไม่ไหวต้องมาจับไปสงบสติอารมณ์แต่ล่าสุดเริ่มคิดได้ชีวตเลยดีขึ้นมีโอกาสไปซ้อมฟุตบอลเรียกความฟิตกับ นิวคาสเซิล สโมสรเก่าภายใต้การคุมทีมของ อลัน เชียเรอร์ อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ ก่อนที่สตีเฟน พูร์ดิว เพื่อนซี้ของ พอล แกสคอยน์ รายหนึ่ง เคยออกโรงเตือนถ้ายังไม่เลิกตะบี้ตะบันดื่มเหล้าอาจจะต้องเสียชีวิตภายในปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น