xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนเตือน “แกซซา” อาจลาโลกในปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพื่อนมาช่วยหิ้วปีก แกสคอยน์
สตีเฟน พูร์ดิว เพื่อนซี้ของ พอล แกสคอยน์ ออกโรงเตือนอดีตกองกลางอัจฉริยะทีมชาติอังกฤษ ถ้ายังไม่เลิกตะบี้ตะบันดื่มเหล้าอาจจะต้องเสียชีวิตภายในปีหน้า จากการเปิดเผยของ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD)

นึกว่าจะกลับตัวกลับใจเป็นคนดีแล้ว สำหรับ แกสคอยน์ เมื่อพบรักกับ เอ็มมา เคท ดอว์สัน สาวสุดเอ็กซ์วัยอ่อนคราวลูกแค่ 21 ปีเท่านั้น และเพิ่งควงกันไปฉลองวันเกิดครอบรอบ 42 ปี กันไปหมาดๆ แต่ล่าสุดดันไปเมาปลิ้นอยู่บนรถไฟ เดือดร้อนถึง ไฟว์ เบลลีส์ เพื่อนซี้ต้องช่วยหิ้วปีกลงมา ท่ามกลางสายตาของผู้โดยสารอื่นๆ อีกเป็นร้อยคน

ทำให้ สตีเฟน พูร์ดิว เจ้าของธุรกิจสปา ออกมาเตือนเพื่อนสนิท ว่า “ผมอยากจะบอกว่าหาก แกสคอยน์ ไม่เลิกพฤติกรรมเช่นนี้ในตอนนี้ เขาอาจจะตายภายในปีหน้า มันน่าเศร้ามากเพราะว่าเขาเป็นผู้ชายที่น่ารักอารมณ์ดี แต่สิ่งนั้นสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ”

พูร์ดิว กล่าวถึง จอร์จ เบสต์ อดีตปีกระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เสียชีวิตเมื่อปี 2005 เมื่ออายุ 59 ปี จากสาเหตุของการดื่มเหล้าอย่างหนักว่า “ค่อนข้างแตกต่างกันเพราะว่า จอร์จ อายุมากกว่า แต่ปัญหามาจากการดื่มเหมือนกัน”

แกสคอยน์ เป็นนักเตะสตาร์ดังของอังกฤษในยุค 80-90 เริ่มอาชีพค้าแข้งกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายไป ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, ลาซิโอ, กลาสโกว์ เรนเจอร์ส, เอฟเวอร์ตัน แต่หลังเลิกเล่นไปในปี 2004 “แกซซา” ประสบปัญหาติดแอลกอฮอลอย่างหนักจนเกือบเสียชีวิตมาแล้วหลายครั้งดังที่เขาได้เผยไว้ในหนังสือชีวประวัติ

เมื่อปลายปี 2008 แกสคอยน์ เคยเมาหนักขนาดพยายามจะเข้าผับตอนเช้าจนตำรวจทนไม่ไหวต้องมาจับไปสงบสติอารมณ์แต่ล่าสุดเริ่มคิดได้ชีวตเลยดีขึ้นมีโอกาสไปซ้อมฟุตบอลเรียกความฟิตกับ นิวคาสเซิล สโมสรเก่าภายใต้การคุมทีมของ อลัน เชียเรอร์ อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ
พูร์ดิว เตือนด้วยความหวังดี
กำลังโหลดความคิดเห็น