xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์" พอใจผี 10 คนยันวิลลาอยู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจการเล่นของลูกทีมหลังเสียเปรียบตัวผู้เล่น แต่สามารถยันเสมอกับ แอสตัน วิลลา 1-1 ในเกมพรีเมียร์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยยอมรับ นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกส สมควรถูกใบแดงแล้ว เนื่องจากเสียบคู่แข่งรุนแรง พร้อมแสดงความหวังว่า ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะตัวเก๋าที่ได้รับบาดเจ็บแขนในเกมดังกล่าวอาการจะไม่หนักมาก

แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ นานี ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามหลังเสียบสกัดใส่ สติลิยัน เปตรอฟ มิดฟิลด์ของ วิลลา ในนาที 29 ของเกม โดยสกอร์ที่เสมอกัน 1-1 เกิดขึ้นมาก่อนจังหวะนั้นและเป็นแข้งสิงห์ผยองที่ยิงเองทั้งสองลูกจาก คาร์ลอส คูเอยาร์ ที่โหม่งให้เจ้าบ้านขึ้นนำก่อน แต่ เจมส์ คอลลินส์ มาทำเข้าประตูตัวเองช่วยให้ทีมเยือนตามตีเสมอ

แม้ "ผีแดง" จะเหลือผู้เล่นน้อยกว่า แต่สามารถครองเกมได้เหนือกว่าเจ้าถิ่น ซึ่ง เฟอร์กูสัน พอใจกับผลงานของลูกทีมมาก "ทุกคนในสนามทำงานอย่างเต็มที่และเล่นกันได้ยอดเยี่ยม เราสมควรชนะในเกมนี้ด้วยซ้ำ ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่าและการเล่นเพียง 10 คนเป็นเวลานานต้องยกเครดิตให้นักเตะทุกคน เราเล่นได้อย่างเหนียวแน่นตลอดเกมไม่มีตกลงไปเลยซึ่งผมคิดว่ามันน่าพอใจมากกับผลที่ออกมา"

สำหรับ นานี การถูกใบแดงทำให้เจ้าตัวถูกลงโทษแบนทันที 3 นัด ซึ่งรวมถึงจะชวดลงสนามเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลคาร์ลิงคัพ กับ วิลลา ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ โดยกุนซือชาวสกอตไม่ติดใจกับใบแดงที่เกิดขึ้น "มันเป็นใบแดงแน่นอน เขาเข้าเสียบสกัดสองเท้าและเป็นสิ่งที่คุณไม่สมควรทำอย่างนั้น อย่างไรก็ตามมันเป็นการเสียบสกัดด้วยความไร้เดียงสา นานีไม่ใช่คนที่มุ่งทำร้ายใคร แต่นั้นขึ้นอยู่กับผู้ตัดสิน"

ขณะเดียวกันเกมดังกล่าว กิ๊กส์ ได้รับบาดเจ็บแขนจากจังหวะเข้าปะทะกับ สตีฟ ซิดเวลล์ มิดฟิลด์ วิลลา จนถูกเปลี่ยนตัวออกมาและภายหลังถูกส่งตัวไปเอ็กซ์-เรย์ อาการเจ็บ ซึ่ง เฟอร์กูสัน หวังว่าอาการจะไม่รุนแรงมากนัก "เราได้ส่ง ไรอัน ไปเอ็กซ์เรย์ว่ามีส่วนใดเสียหายบ้าง เขารู้สึกเจ็บมาก แต่เราหวังว่าจะไม่เป็นอะไรมาก"

กำลังโหลดความคิดเห็น