xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์" ไซโคมิลานต้องคิดถึง "กาก้า"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ เริ่มไซโคใส่คู่แข่ง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มเล่นสงครามจิตวิทยา ชี้ว่า "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน คู่ต่อกรในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คงจะหวนกลับไปคิดถึงการขาดหายไปของ ริคาร์โด กาก้า ไม่น้อย

แมนฯ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีคิวยกพลไปอิตาลี เพื่อดวลเกือก เอซี มิลาน ทีมดังแห่งเซเรีย อา ในศึกลูกหนังยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งก่อนเกมใหญ่จะมีขึ้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาเล่นสงครามจิตวิทยาป่วนคู่แข่ง

โดย ท่านเซอร์ แสดงทรรศนะต่อการที่ "ปิศาจแดงดำ" ต้องเสีย ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมคเกอร์บราซิเลียนให้แก่ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา "มิลาน เปลี่ยนแปลงไปนับตั้งแต่เสีย กาก้า พวกเขาเคยใช้แผนแบบไดมอนด์โดยมี กาก้า ยืนอยู่หลังคู่หัวหอก แต่ตอนนี้พวกเขาต้องเปลี่ยนระบบมาเป็น 4-3-3 ข้างหน้าถ่างออกด้านข้าง 2 คน ส่วนมิดฟิลด์อัดกันตรงกลาง 3 คน"

"อย่างไรก็ตาม มิลาน ยังเป็นทีมที่เต็มไปด้วยทักษะและประสบการณ์ โรนัลดินโญ กับ ปาโต เป็นนักเตะชั้นดี แต่เราก็หาได้เป็นรองแต่อย่างใด หลังจากมีประสบการณ์ที่ซาน ซิโร เมื่อสามปีก่อน เราปล่อยให้มิลานครองเกมได้ทั้งหมด แต่ผมรู้ดีว่าคราวนี้มันจะไม่เกิดขึ้นอีก" บรมกุนซือชาวสกอตติชกล่าวต่อ

"นี่คงเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการไปมิลาน พวกเขาต้องเล่นช่วงสุดสัปดาห์ (บดชนะอูดิเนเซ 3-2) พวกเขาไม่มี กาก้า แล้ว และก็มีผู้เล่นบาดเจ็บ 2-3 คน ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องเล่นเกมสุดสัปดาห์ เราได้พักกันเต็มที่ทีเดียว" เฟอร์กี ที่เข้าไปสังเกตการณ์ดูฟอร์มแข้ง "ปิศาจแดงดำ" เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น