xs
xsm
sm
md
lg

เซดอร์ฟแนะ "เบ็คส์" ดีใจเต็มที่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม
คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กองกลาง เอซี มิลาน หนุน เดวิด เบ็คแฮม ฉลองประตูหากสามารถส่องตาข่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทั้งคู่จะเจอกันในรัง ซาน ซิโร คืนวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

เบ็คแฮม จะได้ปะทะกับ แมนฯยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก หลังย้ายไปร่วมทัพ รีล มาดริด เมื่อช่วงปี 2003 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกมาลั่นวาจาแล้วว่าหากยิงประตูได้ก็จะไม่ฉลองอย่างแน่นอน

เซดอร์ฟ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ มองถึงความตั้งใจครั้งนี้ของเพื่อนร่วมค่ายว่า "หาก เบ็คแฮม ยิงประตูได้ เขาก็ควรที่จะฉลองมัน ถือเป็นเรื่องธรรมดาของทุกคน ไม่ได้เกี่ยวกับความไม่เคารพแต่อย่างใด การยิงประตูในเกมสำคัญเช่นนี้เป็นเรื่องที่น่าจดจำ"

"มีหลายคนที่ไม่ฉลองเมื่อยิงทีมเก่าได้ ทั้งที่เราควรจะมีความสุขกับผลงานที่ทำได้ แต่ผมคงไม่แปลกใจหากในที่สุดแล้ว เบ็คแฮม ไม่แสดงกิริยาอะไรหากยิงได้ ก็หวังว่าเขาจะทำได้เพราะถือเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม" เซดอร์ฟ เผยในที่สุด

เบ็คแฮม สร้างชื่อในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการลงเล่นมากกว่า 300 เกม อย่างไรก็ตามในคืนวันอังคารนี้ไม่แน่ว่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง เพราะเกม กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่ มิลาน ชนะ อูดิเนเซ 3-2 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมาก็เป็นแค่ตัวสำรอง
กำลังโหลดความคิดเห็น